Theo nguồn tin riêng của PV, HLV Calisto đã sớm chọn 8 gương mặt của đội Olympic Việt Nam để bổ sung cho tuyển Việt Nam sau khi ASIAD 16 kết thúc.

Vừa qua, các cầu thủ này đã được đưa vào danh sách đăng ký sơ bộ của ĐT Việt Nam với BTC AFF Cup 2010. Cụ thể là thủ môn Bùi Tấn Trường; các hậu vệ Đình Đồng, Minh Đức, Quốc Long; các tiền vệ Phan Thanh Hưng, Nguyễn Ngọc Điểu, Đinh Thành Trung; tiền đạo Anh Đức.

Ngọc Điểu là 1 trong 8 cầu thủ của đội Olympic Việt Nam sẽ bổ sung cho tuyển Việt Nam ở đợt tới. Ảnh: Như Ý.

Nếu cộng thêm Thành Lương và Trọng Hoàng, 2 tuyển thủ tăng cường cho đội Olympic, thì sau Á vận hội, tuyển Việt Nam sẽ đón tổng cộng 10 gương mặt trở về từ Quảng Châu.

Trong số 8 cầu thủ Olympic thuộc diện “tiếp máu” cho tuyển Việt Nam đợt tới, trường hợp của Tấn Trường, Minh Đức, Anh Đức và Thanh Hưng, không gây bất ngờ. Đơn giản bởi từ lâu, họ vốn nằm trong diện “quy hoạch” lên tuyển của thầy “Tô”. Tuy nhiên, sự góp mặt của 2 hậu vệ Đình Đồng và Quốc Long, cũng như bộ đôi tiền vệ Ngọc Điểu, Thành Trung, ít nhiều lại gây “sốc”. Có lẽ sự thể hiện của họ trong đội hình Olympic Việt Nam ở thời gian chuẩn bị cho ASIAD 16, đã tạo ra cho HLV Calisto một ấn tượng đậm nét chăng?

Theo Đất Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *