Bên bờ hạnh phúc

Paul Cosentino, Á quân Australia's Got Talent 2011, sẽ trình diễn tại đêm công bố thí sinh lọt vào bán kết "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" tối 7/12.

Paul Cosentino từng được nhận giải thưởng "Nhà ảo thuật quốc tế của năm" tại Merlin Award 2013. Ảnh.: NVCC.

 

Ban tổ chức Vietnam's Got Talent cho biết, đêm công bố danh sách thí sinh lọt vào bán kết 7/12 sẽ có sự tham gia của Á quân Australia's Got Talent 2011, Paul Cosentino. Anh sẽ trình diễn ảo thuật cũng như công bố kết quả vòng loại. 

Paul Cosentino được biết đến sau các màn trình diễn ảo thuật ấn tượng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng Australia. Anh sinh năm 1982, lớn lên ở xứ chuột túi trong một gia đình gốc Italy. Từ nhỏ, Paul Cosentino đã bộc lộ niềm say mê với ảo thuật và được mẹ ủng hộ từ những ngày đầu tiên. Đến sân khấu Australia’s Got Talent 2011, anh gây chấn động nhờ các màn trình diễn ảo thuật tạo ảo giác. Tiết mục nổi tiếng nhất của Paul Cosentino là màn treo ngược mình trên các thanh sắt tự sập vào nhau trong vòng bán kết.

Suốt ba năm hoạt động, Paul Cosentino thực hiện 7 tour diễn vòng quanh thế giới. Anh nhận được nhiều lời khen của công chúng bởi những tìm tòi mới lạ cùng phong cách diễn cuốn hút, hồi hộp đến tận phút cuối cùng. Paul Cosentino từng giành giải Nhà ảo thuật quốc tế của năm tại Merlin Award 2013 và được coi là một trong những ảo thuật gia xuất sắc hiện nay. Bên cạnh ảo thuật, chàng trai 34 tuổi còn được nhớ tới sau khi trở thành Quán quân cuộc thi Dancing with the Stars phiên bản Australia cùng vợ là Tamara V vào 2013.

Ngoài sự xuất hiện của Paul Cosentino, ban tổ chức Vietnam's Got Talentcho biết vòng bán kết của cuộc thi năm nay cũng có nhiều điểm thay đổi so với các mùa trước. Cụ thể, thay vì tổ chức trong 7 tuần, vòng bán kết sẽ kéo dài 14 tuần. Các thí sinh sẽ tranh tài vào tối chủ nhật hôm trước và kết quả công bố trong gala tổ chức vào cuối tuần kế tiếp thay vì thứ ba như trước đây. Điều này nhằm giúp cho khán giả có nhiều thời gian bình chọn cũng như ban tổ chức giới thiệu được nhiều nghệ sĩ trong, ngoài nước tới biểu diễn tại chương trình hơn.

Nguồn: Đức Trí ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *