Bên bờ hạnh phúc

Một công viên vào mùa hè, nhưng lại hóa thành một hồ nước rộng lớn vào mùa xuân, mang lại cảnh tượng chưa từng thấy: cá bơi xung quanh các ngọn cây. Đó là Gruener See, hay còn gọi là Green Lake (hồ Xanh) theo tiếng Anh. Đây là một địa danh nằm ở tỉnh Styria, phía nam nước Áo.

Hồ Xanh ở Áo, chỉ sâu gần 1m vào mùa hè, nhưng lại sâu đến 12m vào mùa đông.Trong suốt mùa hè cho đến cuối đông, hồ Xanh chỉ sâu gần 1 mét. Khu vực xung quanh là công viên quốc gia. Đây là một địa điểm tuyệt vời cho những người thích đi bộ, cắm trại. Tuy nhiên, vào mùa xuân, khi tuyết bắt đầu tan, nước từ trên dãy núi gần đó tràn xuống khiến cả khu vực công viên chìm vào biển nước.Công viên nằm sâu 12m dưới nước 2

Các loài thủy sinh khiến hồ có một vẻ đẹp lãng mạn.

Các loài cây ở đây cũng dần thích nghi với việc nước dâng một tháng mỗi năm. Độ sâu nước vào khoảng 12 mét. Những hình ảnh ngoạn mục của một công việc dưới lòng hồ đã được hai nhiếp ảnh gia chụp lại.

Những bức ảnh này là một phần trong dự án nhằm làm nổi bật sự đầu tư của Áo trong việc đảm bảo nguồn nước sông, suốt, hồ luôn sạch sẽ, không ô nhiễm. Bộ ảnh hiện được trưng bày tại Triển lãm Thế giới dưới nước tại Trung tâm sinh học phía nam thành phố Linz.

Các loài cây dần thích nghi với nước dân mỗi năm một lần.

Người phụ trách triển lãm, Stephan Weigl cho biết: “”Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết bộ ảnh này được chụp ở Áo chứ không phải những nơi kỳ ảo như Maldives. Chúng tôi thực sự đã có một không gian thủy sinh tuyệt đẹp.”

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *