Bên bờ hạnh phúc

Quý trọng cách sống của danh hài, ái nữ của danh ca Thái Thanh nhận lời mời diễn show "Mùa thu tình yêu – Fall in Love" của anh.

Ý Lan là một trong số ca sĩ khách mời tham gia show Mùa thu tình yêu – Fall in Love của danh hài Vân Sơn tại Hà Nội. Cô đã nhận lời người em thân thiết mà không chút do dự. 

Ý Lan có một mối gắn kết đặc biệt với Hà Nội bởi đây là nơi nuôi dưỡng tình yêu của ba mẹ cô. Ảnh: Ngọc Trương.

 

"Vân Sơn là người sống rất tử tế và tình cảm. Chúng tôi gắn bó không chỉ dựa trên công việc mà còn hợp nhau về tính tình. Không chỉ Vân Sơn mà ngay cả vợ của cậu ấy cũng là một người em rất dễ thương đối với tôi", nữ ca sĩ nói.

Một lý do khác khiến Ý Lan thích thú với chương trình lần này vì địa điểm diễn. Với nữ danh ca, Hà Nội là quê nhà, nên được dịp trở lại ca hát là cô khó lòng từ chối: "Mỗi lúc trình diễn tại thủ đô, tôi thấy mình như tìm được gốc gác và được chứng kiến tình yêu của bố mẹ ngay trước mắt. Vì vậy, mỗi lần đặt chân đến đây, tôi luôn có nhiều cảm xúc".

Về những tiết mục lần này, Ý Lan từ chối tiết lộ. Cô chỉ chia sẻ, khán giả thường chỉ nhìn thấy cô biểu diễn đơn độc trên sân khấu, nhưng tại live concert này, nữ danh ca sẽ có sự hỗ trợ của nhiều diễn viên chuyên nghiệp.

Liveshow Mùa thu tình yêu – Fall in Love do Vân Sơn tổ chức có sự tham gia của nhiều gương mặt: Hoài Linh, Chí Tài, Minh Nhí, Bảo Chung, Kiều Oanh, Tấn Beo, Tuấn Ngọc, Ý Lan, Khánh Hà, Phi Nhung, Trường Vũ, Thu Minh… Hoa hậu Jennifer Phạm là MC của đêm diễn.

Vân Sơn được "đàn chị" Ý Lan khen ngợi và quý trọng về cách sống.

 

Bên cạnh việc chi mạnh tay cho các trang thiết bị (riêng phần thiết kế và thực hiện sân khấu đã hơn một tỷ đồng), Vân Sơn còn mời êkíp dàn dựng hùng hậu từ Mỹ về làm liveshow cho mình như: biên đạo múa John Paul San Pedro, đạo diễn hình ảnh Dominic Pereira và đạo diễn Charlie Nguyễn.

Mùa thu tình yêu – Fall in Love được tổ chức vào 19h tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào ngày 8/11.

Nguồn: Đức Trí ( VnExpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *