Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn: Ô Nhĩ Thiện

Diễn viên: Triệu Vy, Trần Khôn, Châu Tấn, Dương Mịch…

Thể loại: Hành động, cổ trang, kinh dị…

Bộ phim kể về Tiểu Duy, một con hồ ly tinh vì vi phạm nguyên tắc của yêu giới nên bị giam cầm tại hồ băng lạnh giá, rồi được Tước Nhi (yêu tinh chim sẻ) giải thoát. Để trở thành người, Tiểu Duy phải tìm được ai đó tình nguyện dâng trái tim cho cô, trong quá trình tìm kiếm cô gặp được Tĩnh công chúa rồi cả hai người cùng đến Bạch Thành, nơi có quân triều đình đồn trú do tướng quân Hoắc Tâm đứng đầu với nhiệm vụ canh phòng sự xâm nhập của quân nước Thiên Lang. Hoắc Tâm vốn là cận vệ của Tĩnh công chúa, Tĩnh công chúa yêu anh nhưng bị cự tuyệt do thân phận không xứng đáng, và một phần do Hoắc Tâm bị Tiểu Duy mê hoặc.

Tĩnh công chúa, vì tình yêu, để chiếm lại được trái tim người đàn ông mình yêu, cô sẵn sàng hy sinh trái tim và mang hình hài của người đàn bà khác, ngược lại Tiểu Duy để lấy được trái tim của Tĩnh công chúa, cô phải chấp nhận thay Tĩnh công chúa làm dâu bên Thiên Lang quốc.

Việc xây dựng tính cách nhân vật chính là phần cốt yếu để hình thành và liên kết tất cả tình tiết của bộ phim. Một Tĩnh Công Chúa mạnh mẽ nhưng thiếu tự tin, một Hoắc Tâm dũng mãnh nhưng không hề quyết đoán, Hồ Yêu Tiểu Duy nham hiểm, thông minh nhưng vẫn không thể thoát được một chữ “tình”, một Tước Tiên ngây ngô, hồn nhiên lại rất đa cảm,…chính những ưu khuyết của từng nhân vật đã kết hợp với nhau hình thành một câu chuyện đầy tình cảm và da diết về tình yêu và tình người.

 Phim truyện Trung Quốc “Họa Bì – Phần 2” – phát sóng lúc 8h30’ – Chủ Nhật – ngày 02/11/2014 trên THVL1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *