Bên bờ hạnh phúc
Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp phép để Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 được tổ chức tại London, Anh từ ngày 20-11 đến ngày 14-12.

Trước đây hoa hậu Đặng Thu Thảo từ chối dự thi vì những lý do riêng thì ứng cử viên sáng giá Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan được đề cử.

Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.
Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan – Ảnh Vietnamnet

 

 

Kể từ những cuộc thi Hoa hậu thế giới ngoài Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Mai Phương và hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được xếp trong top 20 người đẹp nhất thế giới thì cho đến nay chưa có hoa hậu, á hậu nào đại diện nhan sắc Việt được xướng tên trên trường thi thế giới về sắc đẹp.

Tâm sự trên Vietnamnet, Nguyễn Thị Loan tự tin cho biết: "Với tiếng Anh, tôi có thể giao tiếp vui vẻ với người nước ngoài. Tuy là trong câu chuyện có những lỗi sai về ngữ pháp nhưng những người bạn ấy vẫn có thể hiểu được ý nghĩa và cảm xúc về điều tôi muốn nói. Tôi có rất nhiều người bạn nước ngoài, không chỉ những người bạn để chia sẻ với nhau mà còn có cả những người bạn rất thành công về kinh doanh. Chính họ cũng dạy cho tôi nhiều điều về kinh doanh, những suy nghĩ của người nước ngoài khi họ nhìn nhận về nền kinh tế, môi trường kinh doanh, đồng nghiệp, nhân viên".

Nguyễn Thị Loan từng đoạt danh hiệu Người đẹp Biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2013. Hy vọng với kinh nghiệm qua hai cuộc thi hoa hậu trong nước, Nguyễn Thị Loan sẽ nối tiếp đàn chị đi trước được xướng danh trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Nguồn: PL TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *