Bên bờ hạnh phúc

Không nằm ngoài dự đoán, phải làm khách trước một đối thủ đang có phong độ tốt là West Brom, Man United đã phải rất chật vật mới giành được 1 điểm nhờ pha lập công muộn màng của Daley Blind.

Cú đặt lòng đẳng cấp của Blind

Sự thất thường đã trở thành thói quen của Man United ở mùa giải năm nay. Họ có thể thăng hoa nhờ hàng công, nhưng lại luôn gặp vấn đề ở hàng thủ, mà trận gặp West Brom ở trận đấu muộn vòng 8 giải ngoại hạng Anh thêm một lần nữa khiến các cổ động viên của họ phải trải qua cảm giác khó chịu đó.

Ngay ở phút thứ 8, các hậu vệ của Man United đã để Sessegnon thoải mái mở tỉ số cho đội chủ nhà . Và phải khá vất vả họ mới có bàn gỡ hòa của Fellaini trong hiệp 2 với một pha xử lý hết sức gọn gàng.

Nhưng khi lợi thế tâm lý chưa được khai thác hết, hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ lại bỏ quên Berahino, tạo cơ hội cho tiền đạo này phá bẫy việt vị và đối mặt với David De Gea. Tất nhiên Berahino đã không bỏ lỡ cơ hội hạ gục De Gea với cú sửa bóng kĩ thuật.

Tưởng như Man United sẽ phải nhận thất bại nữa thì 3 phút trước khi kết thúc trận đấu, Blind đã ghi bàn quân bình tỉ số 2-2 bằng một pha đặt lòng kỹ thuật và giúp Man United có được 1 điểm để đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *