Bên bờ hạnh phúc

Theo Daily Star, cặp đôi Lady Gaga và Taylor Kinney sẽ chính thức kết hôn vào năm tới. Nhưng trước tiên, đôi tình nhân này sẽ tập hợp bạn bè và hai bên gia đình để nói lời cam kết gắn bó của họ trong tuần này.

Lady Gaga (trái ) và Taylor Kinney – Ảnh: Reuters

 

CNN cho biết sự việc “nữ quái” Lady Gaga sẽ chính thức nên đôi với nam diễn viên Taylor Kinney đã nhen nhóm từ 2 tuần trước sau khi cô chia sẻ bức ảnh Taylor đeo chiếc nhẫn hôn ước trên Instagram của mình.

Nữ ca sĩ Bad Romance và Taylor đã có mối tình sâu đậm từ năm 2011. Trả lời phỏng vấn Howard Stern năm 2013, Lady Gaga cho biết: “ Chúng tôi rất biết cách quan tâm nhau, đối xử với nhau rất tốt”.

Taylor Kidnney sinh năm 1981, là một diễn viên nổi tiếng tài năng của truyền hình Mỹ. Anh được biết đến qua vai diễn Mason Lockwood trong loạt phim truyền hình về ma cà rồng ăn khách The Vampire Diaries. Taylor còn góp mặt trong bộ phim điện ảnh mang tên Least Among Saints.

Lady Gaga từng yêu chàng bartender Luc Carl. Cả hai gắn bó sâu đậm khi Gaga mới 19 tuổi và chưa nổi tiếng. Tuy nhiên, sau nhiều lần chia tay và tái hợp trong 5 năm, họ đã quyết định dứt khoát "đường ai nấy đi" vào hồi tháng 5.2011.

Nguồn: Như Thủy ( Thanh niên )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *