Bên bờ hạnh phúc

Tay đua đội D.Đồng Tháp đã đoạt chiếc Áo xanh từ Lê Văn Động (VTV Cần Thơ) sau thành tích về nhì chặng 5 diễn ra sáng qua.

Chặng đua thứ 5 quanh Hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt) có cự ly 52 km. Dù chỉ là chặng đua mang tính biểu diễn nhưng rất bất ngờ khi chiếc Áo xanh đã đổi chủ. Sau khi xuất sắc giành giải nhất đồng đội chặng 4, đội D.Đồng Tháp tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình.

Không còn “vua nước rút” Lê Văn Duẩn do chấn thương phải nghỉ giữa chừng, “vua nước rút” một thời của xe đạp Việt Nam là Đỗ Tuấn Anh đã lên tiếng. Trong cả 2 lần tung nước rút ở điểm giải thưởng dọc đường sau vòng 3 và vòng 6, cuarơ Đồng Tháp đều giành chiến thắng bằng những cú nước rút mạnh mẽ.

Ở lần nước rút cuối cùng về đích, Đỗ Tuấn Anh cũng vượt qua các đối thủ để cán mức đầu tiên với thời gian 1h08’18”, đạt tốc độ trung bình 45,680km/h. Về sau Đỗ Tuấn Anh đúng nửa vòng bánh xe là đồng đội Nguyễn Trường Tài. Người xếp thứ ba là Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt ngọc trời An Giang).

Với việc về nhì, tay đua Trường Tài đã là chủ nhân của chiếc Áo xanh khi có 43 điểm, hơn 2 điểm so với Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt ngọc trời An Giang).

Sau 5 chặng, tay đua Huỳnh Mai Duy (TP.HCM) vẫn giữ Áo vàng tổng sắp và dẫn đầu bảng tổng sắp đồng đội vẫn là VTV Cần Thơ.

Sáng nay, đoàn đua thi đấu chặng đua áp chót từ TP Đà Lạt đi TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) với lộ trình dự kiến 97 km.

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *