Bên bờ hạnh phúc

Tiền đạo người Anh không giấu được cảm xúc sau khi lập cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp, giúp Arsenal đánh bại Galatasaray với tỉ số 4-1.

Trong nhiều trận đấu vừa qua, Danny Welbeck đã bị chỉ trích khá dữ dội vì khả năng dứt điểm yếu kém trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, trong trận tiếp đón Galatasaray đêm qua, chân sút 23 tuổi này đã thể hiện một diện mạo hoàn toàn mới khi lập cú hat-trick, giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm.

Do đây là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp nên Welbeck không giấu giếm được sự vui mừng. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo M.U không quên gửi lời cảm ơn tới HLV Wenger, người đã tin tưởng trao cho anh vị trí trung phong sở trường.

“Tất nhiên, tôi rất vui vì đã ghi được những bàn thắng nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có 3 điểm. Chúng tôi cần nó sau trận thua Dortmund. Đây là cú hat-trick đầu tiên của tôi trong sự nghiệp. Được chơi ở vị trí cao nhất, tôi luôn nỗ lực tận dụng mọi cơ hội và hôm nay, tôi đã có được 3 bàn thắng”, Welbeck vui mừng chia sẻ.

“HLV Wenger đã đặt niềm tin rất nhiều vào tôi. Tôi rất vui vì đã đền đáp lại sự tin tưởng đó trong trận đấu này. Ông ấy đã cho tôi cơ hội được chơi ở vị trí mà tôi yêu thích nhất. Tôi sẽ làm tất cả để có thể khiến ông ấy hài lòng”, tiền đạo người Anh nói thêm.

Về phần HLV Wenger, ông cũng tỏ ra vui mừng không kém trước sự tiến bộ của Danny Welbeck. Theo Giáo sư, tiền đạo 23 tuổi này còn có thể chơi tốt hơn thế trong tương lai.

“Welbeck đã có màn trình diễn tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ta đã trau dồi được bản năng của một sát thủ. Ở trận đấu này, Welbeck chơi năng nổ hơn, di chuyển linh hoạt hơn và dứt điểm hiệu quả hơn. Đó là cầu thủ có tốc độ tốt, cậu ấy cần có thời gian để cải thiện”, HLV Wenger chia sẻ sau trận thắng Galatasaray.

Theo bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *