Bên bờ hạnh phúc

Bayern Munich có chiến thắng thứ nhì trên sân vận động không một bóng khán giả ở Moscow còn ở thánh địa Etihad, “hoàng tử thành Rome” Francesco Totti tự ghi tên mình vào lịch sử giải đấu.

Dẫu luôn phải đối mặt với gánh nặng tuổi tác, tiền vệ thủ quân Francesco Totti vẫn là quân bài chủ lực trong đội hình của HLV Rudi Garcia bởi nguồn thể lực dồi dào và khả năng cống hiến không mệt mỏi. Được tung ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City, chính Totti là tác giả bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Roma phút 23. Từ đường chuyền rất thoáng của Radja Nainggolan, Totti thoát xuống rất nhanh và sửa bóng cực khéo vào góc xa khung thành của thủ môn Joe Hart.

Trang chủ UEFA ghi nhận kỷ lục ghi bàn của Totti

Thật khó tin đây là pha lập công của cầu thủ vừa bước qua tuổi 38 cách đây ba ngày và Totti tự ghi tên mình vào lịch sử với tư cách cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn tại Champions League, vượt qua kỷ lục cũ 37 tuổi 290 ngày của Ryan Giggs (Man United) và 37 tuổi 87 ngày của Pippo Inzaghi, hiện đã là HLV của AC Milan!

Dzeko đi bóng trước sự đeo bám của hậu vệ Roma

Trước đó, Man City đã có bàn mở tỉ số từ phút thứ 4 sau khi Sergio Aguero bị hậu vệ Maicon phạm lỗi trong vòng cấm Roma và chính anh thực hiện thành công quả phạt đền vào lưới thủ môn Lukasz Skorupski.

Sergio Aguero ghi bàn từ chấm 11 mét cho Man City

Kết quả hòa 1-1 mang lại điểm đầu tiên cho Man City tại vòng bảng Champions League mùa này, một kết quả khó chấp nhận được với đội hình cực mạnh của nhà vô địch nước Anh. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini hiện chỉ xếp thứ ba bảng E với 1 điểm, kém đến 5 điểm so với đội đầu bảng Bayern Munich.

Pha tranh chấp quyết liệt giữa Zabaleta (trái) và Holebas

Ở trận đấu diễn ra trước đó một chút, nhà vô địch nước Đức đã giành chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách trước CSKA Moscow. Sân Khimki Arena không một bóng khán giả do lệnh cấm của UEFA, từ sự cố cổ động viên Moscow có hành vi phân biệt chủng tộc mùa trước.

Arjen Robben tranh chấp bóng với hậu vệ CSKA

Bốn dãy khán đài trống vắng, cộng với cái lạnh lẽo mùa Đông nước Nga không làm nản lòng các cầu thủ đội khách. Họ thậm chí còn tự “làm nóng” cho mình bằng pha đột phá cực khéo của Mario Goetze phút 23, buộc trung vệ Fernandes của CSKA Moscow phải phạm lỗi. Trên chấm 11 mét, Thomas Mueller không khó để đánh bại thủ môn Igor Akinfeev.

Thomas Mueeler (giữa) ghi bàn duy nhất cho Bayern Munich

Ở phần sân ngược lại, CSKA Moscow cũng gây không ít sóng gió trước khung thành của Manuel Neuer. Một cú dứt điểm cận thành của Zoran Tosic phút 35 bóng đi ngay vào tầm đón của Neuer và bốn phút sau, Alexei Eremenko sút xa từ 18 mét, bóng bật xà ngang khung thành Bayern.

Theo NLD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *