Bên bờ hạnh phúc

Tối qua, trên trang web chính thức của Miss World đã cho đăng tải thông tin gương mặt Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới – Miss World 2014.

 

 

Cùng với gương mặt đại diện của thí sinh đến từ các quốc gia khác trên thế giới, tối qua, trên trang web chính thức của Miss World đã cho đăng tải gương mặt Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới – Miss World 2014.

Theo đó, trên trang web Missworld.com, ngoài hình ảnh của Nguyễn Thị Loan còn có những thông tin cơ bản về người đẹp này: "Nguyễn Thị Loan sinh ra tại Thái Bình nhưng đã chuyển đến Hà Nội sinh sống từ năm 14 tuổi. Cô từng theo học tại trường  ĐH Thương Mại Hà Nội và hiện tại đang rất thành công với công việc quản lý tại một nhà hàng do chính người đẹp làm chủ".

Trước đó, vào ngày 10.9, chuyên trang sắc đẹp Missology đã đăng tải hình ảnh người đẹp Việt Nam cùng dòng chữ Miss World Vietnam 2014 is Nguyen Thi Loan”.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo chí về việc Nguyễn Thị Loan có phải đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Miss World, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Cục chưa nhận được hồ sơ đề cử từ phía đơn vị nắm bản quyền – Elite Việt Nam. Ông Chương nói thêm, khi nào nhận được hồ sơ, Cục sẽ xem xét thí sinh có đủ điều kiện đi thi hay không, rồi mới cấp phép.

 

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76 m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93. Cô từng là ứng viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên kết quả Nguyễn Thị Loan chỉ lọt Top 5 và đoạt Giải phụ Hoa hậu biển. Cựu VĐV môn bông chuyền đã tiếp tục tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và sau đó đoạt ngôi Á hậu.
 
Nguồn: Vân Nga (Dân Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *