Bên bờ hạnh phúc

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn cùng con trai Dương Đình Trí, nữ nghệ sĩ cải lương gạo cội nhanh chóng lao vào chuẩn bị cho đêm nhạc phục vụ sinh viên.

Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy.

 

Tối 25/9, Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy tham gia đêm nhạc giao lưu và trao học bổng cho sinh viên Đại học Nông Lâm, TP HCM. Bà có hai tiết mục trình diễn trong đêm này, gồm một bản nhạc trữ tình Thương hoài miền Tây (song ca cùng doanh nhân Michael Lang) và một trích đoạn cải lương Dòng sông quê em.

Ở tuổi U70, nữ ca sĩ vẫn giữ được giọng hát vàng đầy nội lực, làm say đắm khán giả mọi lứa tuổi yêu dòng nhạc truyền thống và cả thể loại nhạc trữ tình. Về mối thâm tình với NSND Lệ Thủy, người đứng ra tổ chức chương trình này – doanh nhân Michael Lang – chia sẻ: "Nghệ sĩ Lệ Thủy dù bận rộn vẫn dành thời gian nhiều lần cùng tôi tham gia những đêm giao lưu, hoạt động thiện nguyện cho khán giả vùng sâu vùng xa ở miền Tây và miền Trung. Đi đến đâu, chị cũng có sức hút lớn với bà con. Chưa lần nào ở chương trình của tôi mà chị nhận cát-xê cả".

Ngoài Lệ Thủy, đêm nhạc còn có sự góp mặt của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, Hồ Quang Hiếu, MC Long Nhật và Ngô Quốc Linh…

Dự kiến sau Đại học Nông Lâm, ban tổ chức còn mang đêm nhạc và chương trình trao học bổng đến với sinh viên tại một vài đại học ở Cần Thơ, Trà Vinh, Nha Trang, Vĩnh Long, Đồng Tháp

Nguồn: Bạch Tiên ( VnExpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *