Bên bờ hạnh phúc

Lá thăm may mắn đã giúp các đại gia còn sót lại của Premier League như Man City, Chelsea, Liverpool không phải đụng độ nhau ở vòng 4 Capital One Cup.

Đêm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã bốc thăm chia cặp vòng 4 Capital One Cup. Kết quả đã mang tới niềm vui cho đa phần các ông lớn ở giải Premier League. Cụ thể, sau khi vượt qua Sheffield Wednesday với tỉ số 7-0, Nhà ĐKVĐ Man City chỉ phải đụng độ Newcastle, đội bóng đang sa sút phong độ một cách khó hiểu ở đầu mùa giải năm nay.

Nhà ĐKVĐ Man City sẽ chạm trán Newcastle ở vòng 4 Capital One Cup

Trong khi đó, Liverpool sẽ tranh tấm vé tham dự tứ kết với Swansea. Đây là đối thủ không hề dễ chơi với Lữ đoàn đỏ nhưng đội bóng thành phố cảng lại có lợi thế lớn là được thi đấu trên sân nhà Anfield.

Trong số các đại gia Premier League còn sót lại, Chelsea là đội bóng bắt phải lá thăm dễ nhất khi chỉ phải chạm trán Shrewsbury Town, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 nước Anh. Khác với Man City và Liverpool, thầy trò Jose Mourinho sẽ phải thi đấu trên sân khách.

Ở các cặp đấu khác, Tottenham sẽ chạm trán Brighton, Southampton đụng độ Stoke ở Britannia. Trong khi đó, đội bóng đánh bại Man Utd ở vòng 2, MK Dons sẽ tranh tấm vé tứ kết với Sheffield Utd…

Việc các đội bóng lớn không phải chạm trán nhau ở vòng 4 đã giúp Capital One Cup trở nên hấp dẫn hơn ở bán kết, đặc biệt sau khi giải đấu này đã chia tay nhiều ông lớn như Arsenal, Man Utd, Everton,…

Theo lịch, vòng 4 Capital One Cup sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới.

Theo bongdaso

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *