Bên bờ hạnh phúc

Tối qua 21/9, bé Thu An đến từ Quảng Ninh đã giành chiến thắng chung kết chương trình Đồ Rê Mí. Mẹ Thu An chia sẻ, ở nhà em khá nhút nhát nhưng rất mê ca hát.

Đêm chung kết Đồ Rê Mí tối 21/9 chứng kiến màn so tài của hai thí sinh là bé Hải Nam và bé Thu An. Sau khi trình diễn ca khúc nhạc Việt Lời mẹ ru và ca khúc nhạc nước ngoài Tomorrow, bé Thu An đến từ Quảng Ninh đã được xướng tên là quán quân chương trình Đồ Rê Mí. 

 

Thu An xúc động nhận giải thưởng Đồ Rê Mí 2014

 

Thu An được ban giám khảo đánh giá sở hữu chất giọng cao ngọt ngào và ấn tượng cùng lối trình diễn tự tin, bản lĩnh làm chủ sân khấu. Khi nhận giải thưởng, cô bé răng sún òa khócvì quá hạnh phúc.

Chia sẻ về con gái, chị Đỗ Thị Kim Dung cho biết: “Con thích xem ca nhạc thiếu nhi trên tivi từ lúc hơn hai tuổi. Con thường ngồi xem và hát theo. Sau đó, gia đình tôi cho cháu tham gia lớp học hè ở trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Quảng Ninh. Ở nhà con hơi nhút nhát nên chúng tôi cho đi học nhảy để mạnh dạn hơn, không ngờ phát hiện năng khiếu của con.”

Bên cạnh giải nhất giành cho Thu An và giải nhì dành cho Hải Nam, Đồ Rê Mí còn có nhiều giải thưởng khác gồm giải Gương mặt đáng yêu nhất của Đồ Rê Mí 2014 cho cô bé Nguyễn Kim Quỳnh Đan. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong Đồ Rê Mí 2014 là cô bé Bảo Ngọc. Giải Trình diễn xuất sắc nhất đã thuộc về cô bé điệu đà Trang Thư. Giải triển vọng của Đồ Rê Mí 2014 thuộc về cậu bé đến từ thủ đô Hà Nội – Tuấn Ngọc.

Ngoài phần trình diễn của top 2 Thu An và Hải Nam, chung kết Đồ Rê Mí cũng có nhiều tiết mục đặc sắc của khách mời ca sỹ Văn Mai Hương và top 12 của cuộc thi.

Nguồn: Khampha.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *