Bên bờ hạnh phúc

Được đề cử ở tổng cộng 7 hạng mục, nữ ca sĩ 30 tuổi Katy Perry (ảnh) đã dẫn đầu danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu (MTV Europe Music Awards – thường viết tắt là MTV EMAs).

 

Trong đó, cô có tên đề cử ở các hạng mục quan trọng như Ca khúc hay nhất (ca khúc Dark Horse hợp tác cùng Juicy J), Ca sĩ nhạc pop xuất sắc nhất, Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, Hát sống xuất sắc nhất.

Xếp thứ hai sau Katy Perry là Ariana Grande với 6 đề cử, kế đến là Pharrell Williams – chủ nhân ca khúc đình đám Happy và ban nhạc trẻ người Úc 5 Seconds of Summer (cùng được 5 đề cử). Các tên tuổi được 4 đề cử gồm nhóm One Directions, Nicki Minaj, Iggy Azalea, Eminem, Sam Smith và ngôi sao đang lên Kiesza. Ở hạng mục Ca khúc hay nhất, Dark Horse của Katy Perry sẽ phải cạnh tranh với các ca khúc Problem của Ariana Grande, Happy của Pharrell Williams, The Monster của Eminem và Stay With Me của Sam Smith. Việt Nam có ca sĩ Hồ Ngọc Hà đại diện tham gia giải này ở hạng mục Best World Wide Act (Ca sĩ ngoài châu Âu xuất sắc nhất).

Nguồn: K.Khánh ( Hollywood Reporter / Người lao động )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *