Bên bờ hạnh phúc

Đã từng là một vũ nữ thoát y trong câu lạc bộ đêm ở Philadelphia khiến các khán giả phải sửng sốt khi cô trở thành Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ 5.

Những món ăn của cô khiến cả ba vị giám khảo nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay, Joe Bastianich và Gramham Elliot hết lời khen ngợi

Courtney Lapresi vốn là một vũ nữ thoát y nhưng lại mang trong mình tình yêu và đam mê với ẩm thực. Vừa để thực hiện ước mơ, thay đổi cuộc đời và công việc, Courtney đã tham gia thi MasterChef và giành được kết quả như mong đợi.

Ngay từ tập 1, món ăn của cô đã gây ấn tượng và trở thành người đầu tiên có được chiếc tạp dề trắng. Những món ăn của cô khiến cả ba vị giám khảo nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay, Joe Bastianich và Gramham Elliot hết lời khen ngợi như tai lợn giòn, bánh trứng đường vị anh đào, thịt bê cuộn, thịt vịt…

Tân Vua đầu bếp Mỹ đã từng tốt nghiệp đại học nghệ thuật Philadelphia. Sau khi nhận văn bằng tốt nghiệp, cô tới làm việc tại câu lạc bộ dành cho các quý ông. Thực tế, khi làm việc tại đây, cô cũng từng 2 lần chiến thắng trong cuộc thi nhảy của câu lạc bộ. Lúc này, cô có biệt danh là Winter (mùa đông).

Như vậy, sau chiến thắng đầy xứng đáng của anh chàng điển trai Luca ở MasterChef Mỹ 2013 thì Courtney sẽ là người tiếp theo kế nhiệm ngôi vị Vua đầu bếp này.

 

Và hiện tại, một cô gái trẻ 25 tuổi, từng là vũ nữ, chưa từng đến trường học nấu ăn đã đánh bại hai thí sinh mạnh nhất, Leslis Gilliams và Elizabeth Cauvel để có giải thưởng cao nhất trong trận chung kết tối qua MasterChef Mỹ 2014 với tiền thưởng 250.000 USD và ra sách dạy nấu ăn.

Theo dự tính, cuốn sách hướng dẫn nấu ăn của cô sẽ được phát hành vào năm tới.

Nguồn: Lan Tường ( Dailymail/ eva.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *