Bên bờ hạnh phúc

Cây kéo có thể biến thành xe đạp, vỏ kẹo được "phù phép" thành chiếc váy sang trọng. Bạn đã hình dung được ra đây là "phép thuật" gì chưa?

Cảm giác được chiêm ngưỡng các bức tranh tới từ các đồ vật hàng ngày mà chúng ta thường dùng là một cảm giác thật tuyệt vời. Được sắp xếp trong một bối cảnh hợp lý thì một chiếc lông cũng có thể "sắc nhọn" như một con dao, một quả nho cũng có thể trở thành một quả bóng màu đỏ đang bay lơ lửng…. Nghệ sĩ Victor Nunes đã thể hiện ý tưởng này một cách vô cùng khéo léo, cùng đó đưa nó lên một tầm cao mới bằng cách ghép nối các đồ vật lại với nhau thành những bức tranh cực kỳ sống động.

Các tác phẩm thú vị này được Nunes gọi với cái tên "Faces" (tạm dịch: khuôn mặt"). Anh đã đặt bất cứ thứ gì mà anh có thể thấy trong căn phòng lên trên trang giấy và sau đó tự do phác thảo xung quanh để tạo ra các tác phẩm bất ngờ và thú vị. Nunes có một gu hài hước tuyệt vời khi anh đã "biến hình" các mẩu đồ ăn, nút chai rượu cũ, và giấy gói kẹo nhàu nát và tạo ra những tác phẩm đáng kinh ngạc. Đặc biệt hơn, chính chúng mới là trung tâm của tác phẩm. Nếu không có chúng, các hình ảnh minh họa sẽ không có ý nghĩa gì cả. Bằng cách sắp xếp tất cả mọi thứ thường ngày vào những tác phẩm trong tưởng tượng của mình, Nunes đã khiến cho người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. 

Theo kenh14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *