Bên bờ hạnh phúc

Tranh thủ buổi tối không có lịch quay, nam ca sĩ – diễn viên Trương Thế Vinh dẫn bạn gái xinh đẹp đi dự buổi ra mắt phim The Maze Runner (Giải mã mê cung).

Nhiều người ngỡ ngàng vì bạn gái của nam diễn viên điển trai chính là nữ phi công xinh đẹp của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines.

 

Xuất hiện trong buổi công chiếu The Maze Runner, nam ca sĩ diện tông đen với sơ mi và quần tây đơn giản nhưng thanh lịch. Đi cạnh anh là cô gái dáng người thanh mảnh với mái tóc dài và nụ cười rạng rỡ. Cả hai khá tự nhiên và thoải mái trước ống kính của phóng viên.

Nhiều khán giả có mặt tại buổi công chiếu đều đoán rằng Trương Thế Vinh đang cặp kè với một siêu mẫu mới của showbiz Việt. Nhưng nam diễn viên đã nhanh chóng đính chính, bạn gái anh tên là Huỳnh Lý Đông Phương – nữ phi công của Vietnam Airlines.

Được biết cô gái xinh đẹp này là một trong những gương mặt nữ phi công nổi bật nhất của Việt Nam hiện nay. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,7m. Huỳnh Lý Đông Phương không ít lần khiến hành khách bất ngờ khi thấy cô trong khoang lái. Nhiều hành khách còn đòi chụp ảnh với cô phi công có vóc dáng siêu mẫu và khuôn mặt khả ái này.

Bên cạnh cặp Trương Thế Vinh – Huỳnh Lý Đông Phương, nhiều gương mặt nghệ sĩ khác cũng góp mặt trong buổi công chiếu The Maze Runner như: Harri Won, Đinh Tiến Đạt, Khải Anh, Nam Cường, Việt My…

The Maze Runner – Giải mã mê cung là câu chuyện xoay quanh cuộc đào thoát ly kỳ của nhóm bạn trẻ giữa mê cung kiên cố đầy rẫy những mối hiểm nguy chết người. Thomas – nhân vật chính, nổi bật bởi sự nhanh trí và liều lĩnh – đã dẫn dắt các thành viên còn lại trong nhóm của mình tìm cách giải mã mê cung mà suốt ba năm chưa ai có thể sống sót qua một đêm ở đó.

The Maze Runner sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các rạp từ ngày 19/9.

Nguồn: Sương Lam – Ảnh: Thước Kiên ( PNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *