Bên bờ hạnh phúc

Trang web chính thức của Miss World 2014 cập nhật thông tin của Nguyễn Thị Loan vào danh sách thí sinh đại diện Việt Nam dự cuộc thi tại London tháng 12 tới.

Tên của Nguyễn Thị Loan vừa xuất hiện trong danh sách thí sinh trên trang web chính thức của Miss World 2014 (Hoa hậu Thế giới). Tuy vậy, ảnh đại diện cũng như các thông tin cơ bản về cô vẫn chưa được đăng tải.

Nguyễn Thị Loan từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Biển và lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô cũng nhận danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam năm 2013. Ảnh: Tiến Hưng.

 

Trao đổi với phóng viên, Nguyễn Thị Loan cho biết: "Hiện tại, tôi không thể nói trước được điều gì. Quả thực, tôi rất mong được tham gia một cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên, việc tôi có tham gia Miss World 2014 hay không lại phụ thuộc vào quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và bên tổ chức là công ty Elite Vietnam".

Bà Nguyễn Thúy Nga – tổng giám đốc công ty Elite – khẳng định họ chưa có quyết định nào về việc xin phép Cục nghệ thuật Biểu diễn cho Nguyễn Thị Loan đi thi Hoa hậu thế giới. Các thông tin chính thức "sẽ được xác nhận vào tuần sau". Ông Lê Minh Tuấn, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết: “Hiện nay, Cục chưa tiếp nhận hồ sơ nào đề nghị cho phép Nguyễn Thị Loan đi thi Hoa hậu Thế giới 2014”.

Tuy nhiên, ông chia sẻ thêm, theo điều 22 Nghị định 79/2012 của chính phủ, những thí sinh đoạt danh hiệu chính trong các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi và Người đẹp đều có cơ hội dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đối với trường hợp của Nguyễn Thị Loan, với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013, nếu được ban tổ chức quốc tế mời dự thi và một đơn vị trong nước đề cử, cô có thể đủ điều kiện.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Nguyễn Thị Loan từng úp mở về việc mình sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Người đẹp 24 tuổi tâm sự rằng, thời gian qua cô đã tích cực ép cân giữ dáng và học ngoại ngữ bằng cách bắt chuyện với nhiều người ngoại quốc và dành thời gian để cập nhật các kiến thức về kinh tế, văn hóa, xã hội.

Nguyễn Thị Loan sinh ngày 24/7/1990. Cô từng là vận động viên bóng chuyền và theo học tại Đại học Thương mại Hà Nội. Cô cao 1,76 m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93. Cô từng đạt giải Hoa hậu biển và lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan còn giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013.

Nguồn: Đức Trí ( VnExpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *