Bên bờ hạnh phúc

  Sự nghèo khó và lòng quyết tâm đã dẫn lối họ bước qua mọi gian nan và chạm tay đến hạnh phúc.  Nhưng khi đã có một cuộc sống viên mãn như mong ước họ lại không đủ sức nắm giữ… tất cả bởi tình yêu trong họ chưa đủ lớn hay vì hạnh phúc vốn rất mong manh?

  Dũng- một thanh niên hiền lành, con trai út trong một gia đình có truyền thống khám chữa bệnh và bào chế thuốc đông y. Sau khi giải ngũ trở về, cha Dũng muốn anh  tiếp quản nghề gia truyền, tiếp tục hành y cứu người. Tuy nhiên, Dũng không muốn theo con đường gia đình chọn mà quyết định ôn thi đại học để tìm hướng đi riêng cho đời mình.

    Một lần tình cờ, Dũng gặp lại Ngọc- cô bạn học cùng cấp ba ngày xưa, là con gái của ông chủ lò bánh mì Gia Phúc nổi tiếng trong vùng. Đem lòng yêu Ngọc, Dũng bắt đầu khám phá ra mình có niềm đam mê kỳ lạ với nghề làm bánh. Thế là, anh quyết định đến lò bánh mì của cha Ngọc học nghề bất chấp sự ngăn cản của cha.

    Từ một cậu học trò chăm chỉ tài giỏi, Dũng phút chốc trở thành vị cứu tinh khi mà bánh mì Gia Phúc chỉ còn là đống đổ nát sau một trận hỏa hoạn khiến cha Ngọc qua đời trong uất nghẹn. Thương Ngọc bơ vơ, tiếc danh hiệu Gia Phúc đang đứng trước nguy cơ thất truyền, Dũng và Ngọc bắt đầu gầy dựng lại sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng với biết bao gian truân vất vả.

    20 năm sau, Gia Phúc đã trở thành một thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn. Riêng  Dũng, Ngọc bây giờ là một cặp đôi hạnh phúc với những đứa con ngoan ngoãn.

 

 
 
  Thế rồi, Ngọc phát hiện chồng mình qua lại thân thiết với người bạn thuở nhỏ là Trang – người từng có hôn ước với Dũng năm xưa nên sinh lòng ghen tuông mù quáng, cuộc sống gia đình hạnh phúc ngày nào chỉ còn lại những trận cãi vả không hồi kết. Nghe lời xúi giục của anh trai, Ngọc đòi ly dị với Dũng và bỏ đi với người tình tên Khoa khiến gia đình tan nát. Thương hiệu bánh Gia Phúc cũng đứng bên bờ vực phá sản…

   Phim có sự tham gia diễn xuất của Lý Hùng, Trịnh Kim Chi, Trung Dũng, Thái Hòa, Thân Thúy Hà, Hữu Châu, Lương Thế Thành…và sẽ được giới thiệu vào lúc 14h các buổi chiều trong tuần trên sóng THVL1, bắt đầu từ 03/09/2014.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *