Bộ GD-ĐT vừa công bố cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT năm 2010. Theo đó, đề thi dành cho các đối tượng thí sinh học theo chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT được soạn theo chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT hiện hành, chủ yếu là chương trình lớp 12.

Những môn thi tốt nghiệp THPT là các môn Văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử và Địa Lý

Những môn thi tốt nghiệp THPT là các môn Văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử và Địa Lý. Môn thi của kỳ thi tốt ngiệp THPT năm 2010 sẽ được thông báo vào tháng 3/2010. Đề thi mỗi môn gồm phần chung và phần riêng. Phần chung cho tất cả các thí sinh, ra theo nội dung giống nhau giữa chương trình chuẩn và chương trình nâng cao. Phần riêng ra theo từng chương trình. Thí sinh chỉ được chọn một phần riêng để làm bài. Nếu làm cả 2 phần riêng thì cả 2 phần riêng đều không được chấm điểm.

Đối với các môn ngoại ngữ, đề thi mỗi môn chỉ có phần chung dành cho tất cả thí sinh ra theo nội dung giống nhau giữa chương trình chuẩn và chương trình nâng cao, không có phần riêng.

Riêng đề thi dành cho thí sinh học theo chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT được soạn theo chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT hiện hành, chủ yếu là chương trình lớp 12. Đề thi chỉ có phần chung dành cho tất cả thí sinh, không có phần riêng.

Hồng Trâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *