Bên bờ hạnh phúc

Chàng Tây Kyo York đã quyết định bỏ tiền túi để thực hiện MV "Trái đất này là của chúng mình" dành tặng cho các khán giả nhí trong dịp Trung thu.

Kyo York hóa thân thành chú Cuội trong MV

 

Kyo York cho biết đây là sản phẩm âm nhạc xã hội phi lợi nhuận do chính anh tự bỏ tiền túi ra thực hiện, nối tiếp những dự án trước đó như Nhật ký âm nhạc, MV Thầy Trò, Con Gái, Hạ Trắng, Bông hồng cài áo

Trong MV lần này, Kyo York kết hợp cùng bé Bào Ngư (con của nhạc sĩ Yên Lam). Kyo York cho biết anh rất yêu trẻ con. Ngay khi nghĩ ra ý tưởng thực hiện MV, Kyo York và êkíp chỉ có 5 ngày để lên kịch bản, chuẩn bị, quay và làm hậu kỳ để kịp phát hành MV đúng dịp Trung thu.

Kyo York và bé Bào Ngư biến hóa vui nhộn trong MV

 

Chia sẻ kỷ niệm khi thực hiện MV này, chàng Tây cho biết khi hóa thân thành chú Cuội, anh nhớ lại một kỷ niệm vui vào năm ngoái, khi diễn chú Cuội trên sân khấu, nhiều khán giả nhí đã xúm lại trầm trồ sao chú Cuội Kyo lại có… mắt xanh, tóc vàng, mũi cao.

Đặc biệt, với ca khúc quen thuộc Trái đất này là của chúng mình, Kyo York còn dịch lời bài hát sang tiếng Anh để khán giả khắp mọi nơi có thể thưởng thức MV này.

Nguồn: iHay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *