Bên bờ hạnh phúc

"Ngọc nữ" Hàn Quốc bị ảnh hưởng tâm lý sau khi lộ chuyện không đóng đủ thuế. Cô xin lỗi khán giả cùng đoàn làm phim mới của mình.

Hye Kyo xin lỗi người hâm mộ trong buổi họp báo hồi tháng 8
Diễn viên Song Hye Kyo

 

Gần đây, Song Hye Kyo bận rộn với công việc quảng bá phim mới, My brilliant life. Tuy nhiên, trước khi phim ra mắt, nữ diễn viên vấp phải tai tiếng trốn thuế. Scandal này khiến nhiều người lo ngại, doanh thu phim mới của Hye Kyo bị ảnh hưởng. Trả lời phỏng vấn trên Koreastardaily mới đây, người đẹp nói: "Rất nhiều người thất vọng vì tôi, một lần nữa xin lỗi các bạn. Thay vì giấu diếm, thành thực nhận lỗi và đứng ra nói rõ mọi việc là điều nên làm".

Ngoài người hâm mộ, Song Hye Kyo cũng xin lỗi đoàn làm phim và đạo diễn My brilliant life: "Tôi được làm việc cùng đạo diễn xuất sắc, ê-kíp xuất sắc và làm nên tác phẩm xuất sắc. Nhưng vì sự việc của tôi mà mọi người phải bận tâm, tôi rất xin lỗi".

Hye Kyo cho biết, vì nhiều việc bất ngờ xảy đến, cô chưa có thời gian xem kỹ phim mới của mình. Cô cũng không thể tập trung để thưởng thức tác phẩm.

Trong My brilliant life, Song Hye Kyo từ bỏ hình ảnh thục nữ nhu mì, vào vai bà mẹ một con với tạo hình luộm thuộm. "Tôi còn chửi bới người khác trong phim. Tôi không biết chửi bới nhưng đó là cách để thể hiện tính cách nhân vật", diễn viên nói về vai diễn.

Người đẹp Trái tim mùa thu chia sẻ về trải nghiệm trong chặng đường diễn xuất của mình. Cô nói rằng, qua tuổi 30, cô mới thực sự cảm nhận được niềm vui của nghề biểu diễn. Hye Kyo cũng đang dần thay đổi hình ảnh trên phim. "Sau này, tôi muốn được thử sức với các dạng nhân vật mình chưa từng diễn, kể cả vai phản diện", cô nói.

Nguồn: Hải Lan ( Vnexpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *