Bên bờ hạnh phúc

Dẫu chỉ là hợp đồng cho mượn một mùa giải nhưng sự hiện diện của chân sút người Colombia Radamel Falcao tại sân Old Trafford cũng đủ khiến cho người hâm mộ “Quỷ đỏ” thêm phấn khích.

Đúng như dự đoán, thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 sẽ có hợp đồng “bom tấn” nổ ra và cái tên đó không ai khác ngoài Radamel Falcao.

Là mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng thành Manchester cũng như Arsenal và Real Madrid, thế nhưng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Radamel Falcao đã đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn một năm.

Falcao sẽ gia nhập Man United theo hợp đồng cho mượn 1 năm

Không thể sở hữu trọn vẹn Falcao nhưng Man United cũng phải tốn 12 triệu bảng trả cho Monaco kèm theo mức lương tuần 134.000 bảng cho tiền đạo người Colombia, niềm mơ ước của rất nhiều đội bóng châu Âu. Đấy vẫn là khoản phí khá rẻ bởi giá trị của Falcao thời điểm hiện tại được ước tính vào khoảng 51,3 triệu bảng.

Được biết Man United chỉ mới ngỏ lời với Monaco 24 giờ trước và cũng bất ngờ không kém là Falcao và Monaco nhanh chóng gật đầu với lời đề nghị này. Theo nhật báo AS (Tây Ban Nha) và Daily Mail (Anh), nếu Falcao đạt được số lượng bàn thắng cũng như danh hiệu theo yêu cầu của Man United, anh sẽ nhận được mức thưởng thêm từ “Quỷ đỏ”.

Trong thời gian sớm nhất, Falcao sẽ có mặt tại Manchester trên một chuyên cơ riêng bay thẳng từ Nice, Pháp. Nếu mọi việc suôn sẻ, đây sẽ là tân binh thứ sáu của Man United mùa hè này, tiếp theo sau những Daley Blind, Angel Di Maria, Marcos Rojo, Ander Herrera và Luke Shaw. Theo Daily Mail, sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Man United, Falcao sẽ bay ngay về nước để tập trung cùng đội tuyển Colombia, chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Brazil tại Miami (Mỹ) vào ngày 5-9 tới đây.

Sở dĩ Man United gấp rút hỏi mua Falcao khi xuất hiện thông tin Van Persie sẽ phải phẫu thuật đầu gối còn Danny Welbeck có khả năng sẽ được rời sân Old Trafford trước sự mời mọc của nhiều đội bóng nước Anh, trong đó, đeo đuổi sát sao nhất vẫn là Arsenal.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo “Chicharito” Javier Hernandez bất ngờ xuất hiện tại Madrid để dự kiểm tra sức khỏe với các bác sĩ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Báo Independent (Anh) đưa tin chân sút người Mexico gia nhập Real Madrid theo hợp đồng cho mượn một mùa với điều khoản đội bóng này được ưu tiên mua đứt nếu Man United muốn bán.

Chicharito cập bến Real Madrid

Chicharito ghi 50 bàn trong 117 trận đấu của Man United dưới thời HLV Ferguson và 9 bàn trong 35 trận đấu dưới thời nhà cầm quân David Moyes. Khi Van Gaal đến, anh mới chỉ thi đấu 45 phút qua ba trận mở màn mùa bóng mới.

Theo NLD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *