Bên bờ hạnh phúc

Công chúa nhạc đồng quê Mỹ Taylor Swift sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế Mỹ The Voice mùa thứ bảy với vai trò cố vấn.

 

 

Nữ ca sĩ xinh đẹp 24 tuổi này giữ nhiệm vụ tư vấn cho thí sinh cả bốn đội của các huấn luyện viên Adam Levine, Gwen Stefani, Pharrell Williams và Blake Shelton.

Ở mùa trước, vai trò tương tự được giao cho ca sĩ Chris Martin. Ngoài Taylor Swift, mỗi đội ở The Voice còn có cố vấn riêng như Stevie Wonder là cố vấn cho đội Adam Levine, ngôi sao nhạc rock Gavin Rossdale cố vấn cho đội vợ anh – Gwen Stefani, Little Big Town cố vấn đội Blake Shelton còn Alicia Keys cố vấn cho đội của Pharrell Williams.

Taylor Swift từng xuất hiện trong The Voice Mỹ mùa thứ tư trong vai trò khách mời biểu diễn. Các ca khúc của cô thường được các thí sinh The Voice lựa chọn tranh tài. Nguồn tin của US Magazine cho biết: “Taylor luôn nhận được phản hồi tốt từ phía các thí sinh và cô ấy sẽ là một cố vấn tuyệt vời”.

The Voice sẽ mở màn từ ngày 22/9 tới trên kênh NBC, năm tuần trước thời điểm Taylor Swift phát hành album mới 1989 (ngày 27/10). Tên album 1989 là năm sinh của Taylor Swift.

Nguồn: H.NHU (US Magazine / PNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *