Bên bờ hạnh phúc

Nhiếp ảnh gia người Nga, Anatolih Evgenii đã nghĩ ra ý tưởng tổ chức một cuộc đua giữa hai con ốc sên để giành quả anh đào chín đỏ trên đỉnh một cây nấm.

Cuộc đua giành quả anh đào trên đỉnh một cây nấm diễn ra giữa hai con ốc sên có vỏ xoắn và vỏ đốm trong studio của nhiếp ảnh gia Anatolih Evgenii ở Nga. Bắt đầu cuộc đua, ốc sên vỏ đốm đã nhanh chóng chiếm ưu thế trước đối thủ.

Không bỏ cuộc, ốc sên vỏ xoắn đã nỗ lực hết sức chạy đua với đối thủ và chúng ở vị trí gần ngang bằng nhau ở dưới mũ của cây nấm. Tuy nhiên, ốc sên vỏ đốm đã “chơi xấu” khi quyết định tấn công đối thủ thay vì tiến thẳng về đích.

Mặc dù vậy, ốc sên vỏ xoắn đã đánh bại đối thủ gian trá để băng về đích và giành giải thưởng là một quả anh đào chín mọng, trong khi ốc sên vỏ đốm ngậm ngùi bò xuống khỏi thân nấm. Có lẽ, nó phải xem xét lại chiến thuật trong lần tiếp theo.

“Tôi rất thích tạo ra những kịch bản thú vị cho các ốc sên của mình. Tôi nghĩ sẽ rất hài hước khi tổ chức một cuộc đua cho ốc sên vì chúng nổi tiếng là những động vật chậm nhất hành tinh. Chúng dường như đã tăng tốc khi nhìn thấy quả ảnh đào. Không may mắn, chỉ có 1 con giành chiến thắng, nhưng tôi chắc chắn rằng chúng sẽ chia sẻ phần thưởng”, nhiếp ảnh gia 48 tuổi cho biết.  

Theo VNN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *