Bên bờ hạnh phúc

Án phạt cấm chỉ đạo 8 trận của HLV Diego Simeone khiến Atletico Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn. Song rất may, họ lại được tiếp tân binh Eibar trên sân nhà đêm nay. Đó là cơ hội để nhà ĐKVĐ có chiến thắng để vực lại tinh thần.

Trước một đối thủ yếu như Eibar, Atletico hoàn toàn có thể tin vào 3 điểm

Dù Atletico mới chỉ trải qua một trận không có HLV Simeone khi bị Vallecano cầm hòa tại vòng khai màn, nhưng có thể khẳng định sự vắng mặt của El Cholo đã và sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức mạnh của nhà ĐKVĐ La Liga. Atletico rất cần một El Cholo không ngừng hò hét và đưa ra những chỉ đạo chiến thuật trong từng thời điểm của trận đấu. Có thể ví, việc Atletico vắng HLV Simeone chẳng khác nào Real vắng Ronaldo hay Barca mất Messi.

Atletico đã hụt hẫng trong trận hòa Vallecano khi thiếu HLV Simeone. Nhưng rất có thể, họ sẽ phần nào lấy lại thăng bằng ở trận thứ 2 trong chuỗi những ngày sống không El Cholo khi đối thủ chỉ là “chú lùn” Eibar. Nếu các cầu thủ của Atletico thi đấu đoàn kết, quyết tâm hơn, họ có thể vượt qua khó khăn hiện tại, ít nhất cũng sẽ giành trọn 3 điểm trước tân binh Eibar.

Thực tế, Eibar đang cho thấy họ không phải đội bóng dễ đánh bại. Tân binh này thậm chí còn hạ gục Sociedad trong trận derby xứ Basque ở vòng khai màn. Nhưng dẫu sao, đó cũng là trận đấu trên sân nhà có họ. Những CLB tân binh thường vẫn trở nên yếu đuối khi phải hành quân tới sân đối phương.

Hơn nữa, Vicente Calderon còn là một pháo đài bất khả chiến bại của Atletico. Nơi này đã chôn vùi bao nhiêu giấc mơ của các ông lớn mùa trước, trong đó có cả Real, Barca, Milan hay Chelsea. Ngay đến thời điểm này, Atletico cũng đang bất bại 12 trận liên tiếp tại Vicente Calderon. Trận gần đây nhất đó chính là chiến thắng ấn tượng trước Real 1-0 để đoạt Siêu Cúp TBN. Vicente Calderon vẫn là tấm bùa hộ mệnh quá đáng sợ của Rojiblancos. Thế nên thật khó cho Eibar có thể hóa giải nó.

Hơn nữa, ở trận này, Atletico còn có được lực lượng mạnh nhất. Raul Garcia, người hùng ở Siêu Cúp TBN của Atletico, đã trở lại sau án treo giò. Sự có mặt của anh sẽ giúp Atletico có thêm một khẩu trọng pháo thực sự. Trong khi đó, hậu vệ trái Guilherme Siqueira và nhạc trưởng Arda Turan cũng đã bình phục chấn thương. Họ hoàn toàn có thể ra sân. Có nghĩa sức mạnh của Rojiblancos đã được củng cố, họ hoàn toàn có thể thể hạ gục Eibar vào đêm nay. 

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *