Bên bờ hạnh phúc

Trở lại sau chấn thương, cầu thủ chạy cánh Marco Reus đã ngay lập tức tỏa sáng bằng bàn thắng mở tỷ số qua đó giúp Dormund đánh bại chủ nhà Augsburg với tỷ số 3-2.

Thất bại 0-2 trước Leverkusen trong ngày ra quân ngay trên sân nhà khiến các cầu thủ Dortmund đặt rất nhiều quyết tâm trong chuyến làm khách tới sân của Augsburg ở trận đấu sớm nhất lượt trận thứ 2. Nếu như, trong trận đấu đầu tiên, sự hớ hênh của hàng thủ ở những phút đầu khiến Dortmund trả giá thì ở trận đấu đêm qua họ lại "suýt chết" bởi sự chủ quan trong những phút cuối trận.

Trở lại với trận đấu, với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới, đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã nhập cuộc rất quyết tâm và nhanh chóng có được 2 bàn thắng khi trận đấu mới trôi qua chưa đầy 15 phút.

Marco Reus sau khi trải qua một mùa Hè đáng quên bởi chấn thương khiến anh lỡ hẹn với World Cup 2014 đã trở lại ở trận đấu đêm qua, và anh ngay lập tức để lại dấu ấn bằng bàn thắng ở ngay phút thứ 4. Sau tình huống đập nhà một hai với Kevin Grosskreutz, Reus đã thoát xuống và dứt điểm nhẹ nhàng mở tỷ số trận đấu. Tới phút 14, Reus tiếp tục để lại dấu ấn bằng pha đá phạt góc chính xác để Sokratis Papastathopoulos băng vào đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-0.

Reus ghi dấu ấn ở 2 bàn thắng của Dortmund

Bước sang hiệp 2, Dortmund tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Tân binh Adrian Ramos chỉ mất 5 phút để có bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga trong màu áo Dortmund. Phút 78, từ tình huống bắt bóng bật ra của thủ môn Hitz, Ramos đã có mặt đúng lúc đệm bóng vào khung thành trống.

Những tưởng Dortmund sẽ có được chiến thắng dễ dàng, song sự trùng xuống của các cầu thủ trong những phút cuối khiến họ suýt phải trả giá. Các cầu thủ Augsburg vùng lên mạnh mẽ trong khoảng 10 phút cuối trận và ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công Bobadilla (83') và Matavz (90'), khiến NHM Dortmund "toát mồ hôi" trong hơn 3 phút bù giờ.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì các cầu thủ Augsburg làm được bởi chừng đó thời gian là chưa đủ để đội chủ nhà làm nên điều kỳ diệu. Chiến thắng nghẹt thở 3-2, nhà Á quân đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2014/15. Song, nếu vẫn tiếp tục thể hiện lối chơi như thế này, việc cạnh tranh chức vô địch sẽ là không hề dễ dàng với đội bóng vùng Ruhr.

"Tôi hạnh phúc khi được chơi một lần nữa và giúp đội bóng có bàn thắng. Nhưng chúng tôi vẫn có rất nhiều việc phải làm, điều đó có thể nhìn thấy rõ ở cuối hiệp 2. Khi bàn thả lỏng một chút, bạn sẽ bị trừng phạt. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng", Marco Reus chia sẻ sau trận đấu.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *