Bên bờ hạnh phúc

Quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ là giám khảo chính, bên cạnh 100 giám khảo khác trong liveshow 7 chương trình "The Winner Is".

Uyên Linh trong liveshow "In the Spotlight" tại Hà Nội hôm 20/8. Ảnh: Khánh Hiển.

 

Gala thứ bảy của "Tôi là người chiến thắng" sẽ lên sóng tối 23/8. Chương trình liên tục tạo bất ngờ cho khán giả, không chỉ ở người chơi mà còn ở chiếc ghế giám khảo chính. Ngồi vị trí này không chỉ những người có tuổi đời, tuổi nghề cao mà có cả những gương mặt trẻ.

Tiếp nối Noo Phước Thịnh trong tuần trước, tuần này Uyên Linh sẽ ngồi ghế nóng. Ngay sau đêm diễn "Uyên Linh In the Spotlight" tại Hà Nội hôm 20/8, nữ ca sĩ đã trở về TP HCM để chuẩn bị cho chương trình.

Lần đầu tiên làm giám khảo một show truyền hình thực tế về âm nhạc, nữ ca sĩ không giấu nổi sự hồi hộp. Uyên Linh cho rằng đây sẽ là một trải nghiệm "đáng sợ" nhưng cũng đầy hứng thú.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô sẽ rất thẳng tính, “có gì nói đó, không trao đi và không nhận về những lời khen hời hợt”. Nhưng Uyên Linh cũng hứa, cô sẽ cố gắng không đưa ra những nhận xét khiến người khác tổn thương. “Có một điều chắc chắn, Linh luôn ủng hộ nhiệt liệt tình yêu đối với âm nhạc của các bạn và tuyệt đối cổ vũ cho các bạn thể hiện khát khao của bản thân”, Uyên Linh nói.

Liveshow thứ bảy, bảng thi Ca sĩ mới, có cả những thí sinh lớn tuổi hơn Uyên Linh. “Điều đó không cản trở gì việc chúng ta cùng chia sẻ niềm vui, trao đổi niềm yêu thích và cả những kinh nghiệm”, nữ ca sĩ nói.

Bước ra khỏi cuộc thi hát, Uyên Linh đã cởi bỏ dần chiếc áo "Thần tượng" để trở thành một ca sĩ thực thụ. Uyên Linh thẳng thắn nói về danh hiệu "diva tương lai" mà mọi người thường gán cho cô. "Uyên Linh thỉnh thoảng được mọi người 'ưu ái' gọi là tiểu diva, hay diva tương lai chứ bản thân Uyên Linh chưa bao giờ tự xưng cả. Trước đây, bây giờ, và cả sau này, Linh chưa bao giờ nghĩ đến danh xưng đó. Linh chỉ thích hát và biểu diễn mà được khán giả vỗ tay rầm rầm. Thế là hạnh phúc!".

Uyên Linh cho biết, hiện tại cô đã ra khỏi công ty của nhạc sĩ Quốc Trung để tự lập trên con đường âm nhạc nhưng vẫn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ ê-kíp cũ.

Nguồn: Song Ngư ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *