Bên bờ hạnh phúc

Trận đấu bùng lên trong hơn 10 phút cuối, khiến khán giả trên sân Nou Camp không thể nhấp nhổm ra về như mỗi khi đội nhà bị chia điểm. Các bàn thắng của James Rodriguez và Raul Garcia khiến diễn biến trận lượt về hứa hẹn còn hấp dẫn hơn nhiều.

Cách đây ít ngày, Real Madrid vừa đánh bại Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu và đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti mang theo niềm tin chiến thắng ấy vào cuộc đối đầu với kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Trong khi Real sử dụng lực lượng mạnh nhất hiện tại, lại được bổ sung tiền vệ ngôi sao Toni Kroos thì phía Atletico, chân sút Mario Mandzukic được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng vị trí của Diego Costa để lại.

Ronaldo được kỳ vọng trên hàng công Real Madrid nhưng không thể hiện được nhiều

Với bộ ba tấn công cực mạnh Bale – Ronaldo –Benzema, đội chủ nhà Real sớm tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy, tình huống nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về Atletico khi ở phút 15, Mario Mandzukic tung cú sút từ bên ngoài vòng cấm, buộc thủ môn Casillas phải vất vả đón đỡ. Một phút sau, Saul khai thác sai sót của Sergio Ramos và dẫn bóng xộc vào vòng cấm địa Real trước khi sút thẳng vào tầm đón của Iker Casillas!

Gareth Bale cần mẫn làm bóng cho đồng đội, mối đe dọa thường xuyên cho hàng thủ Atletico

Hàng công “khủng” của Real hầu như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào trước khung thành của thủ thành Miguel Angel Moya, người bắt thay đồng đội Jan Oblak ở trận này. Cơ hội duy nhất trong hiệp một của Ronaldo đến ở phút 43 khi anh bật cao hơn cả trung vệ Diego Godin, đón đường chuyền của Gareth Bale nhưng lại đánh đầu chệch khung thành đáng tiếc. Phong độ mờ nhạt khiến Ronaldo phải rời sân, nhường chỗ cho James Rodriguez đầu hiệp hai.

Đồng đội và khán giả chia vui với James sau bàn mở tỉ số

Thế trận giằng co cho đến tận phút 81, trong pha bóng hỗn loạn trước cầu môn Atletico, James Rodriguez nhanh chân đưa bóng vào lưới, mở tỉ số trận đấu cho Real Madrid. Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà, dù vậy, chỉ kéo dài đúng 7 phút khi Raul Garcia nhanh chân đệm bóng cận thành sau tình huống đá phạt góc của Atletico.

Raul Garcia (trái) gỡ hòa 1-1 cho Atletico

Hòa 1-1, đôi bên sẽ bước vào trận lượt về sau ba ngày nữa tại sân Calderon với lợi thế tạm nghiêng về Atletico nhờ bàn thắng quý giá của Garcia.

Theo NLD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *