Bên bờ hạnh phúc

Không chỉ được biết đến là quê hương của loài chuột túi, Australia còn nổi tiếng với những tiệm kem ngon và hấp dẫn.

1. Gelato Messina

Gelato Messina đã tự mình gây dựng để trở thành một trong những thương hiệu kem ngon nổi tiếng nhất Australia. Tiệm kem này có mặt ở khắp nơi trên toàn đất nước và thực khách đến đây sẽ luôn bị hấp dẫn vì sự đa dạng về các món kem.

2. Jock

Tiệm Jock nằm ở Melbourne được biết đến là xứ sở của các món kem và gelato.

3. Helados Juaja en Australia

Tiệm kem này cũng nằm ở Melbourne nhưng lấy nguồn cảm hứng từ đất nước Tây Ban Nha, đảm bảo có những hương vị vô cùng độc đáo và ngon tuyệt hảo.

4. Geloccho

Không chỉ là một tiệm có nhiều món kem mà Geloccho còn tự hào là nơi sáng tạo nên những hương vị kem hấp dẫn. Du khách có thể tìm thấy tiệm kem Geloccho ở thành phố Cairns.

5. Sweet Envy

Bất kỳ ai đến với thành phố Tasmania đều biết rằng đây là nơi nổi tiếng vì các sản phẩm tự làm. Tiệm kem Sweet Envy đã không ngần ngại kết hợp nhiều loại hoa quả để tạo nên những hương vị kem ngon độc đáo.

6. St. Louis house

Đây là một tiệm ăn phục vụ kem và đồ tráng miệng nằm ở Nam Australia. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được St. Louis không chỉ đơn thuần là một tiệm kem mà là cả một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

7. Cow & the Moon

Tiệm kem Cow & the Moon nằm ở Enmore, bang New South Wales. Một khi đã ăn kem và gelato ở đây thì thực khách sẽ muốn thưởng thức nhiều hơn nữa. Ngoài ra, Cow & the Moon còn phục vụ thêm cà phê cho các khách hàng.

8. Pompei's Bondi

Giữa ngày hè ở Sydney còn gì tuyệt hơn một cuộc dạo bộ dọc theo bờ biển và trên tay là một cây kem. Pompei's Bondi sẽ làm thỏa mãn vị giác của thực khách bằng những vị kem vừa mới lạ vừa truyền thống.

9. Nitrogenie

Tiệm kem này nằm ở Noosa Heads, Queensland. Du khách đến đây sẽ vô cùng thích thú khi nghe đến những món kem có hương vị như "đường nâu và miso trắng" hay "dâu tây hương dấm balsamic trắng".

10. Tuck Shop Take Away

Đây là một tiệm kem nằm ở Melbourne, tuy nhỏ nhưng luôn có sức hút với mọi người. Vì ngoài sự đa dạng của các vị kem thì quán còn bán thêm cả kẹo cây và kẹo xốp dẻo marshmallow.

The ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *