Bên bờ hạnh phúc

Nếu có ứng viên nào nhiều khả năng bứt phá trong giai đoạn đầu mùa thì đấy chỉ có thể là Manchester United. Lịch thi đấu 5 vòng đầu tiên hứa hẹn mang đến cho thầy trò HLV Louis van Gaal một bước dạo đầu êm ả.

Lịch thi đấu đầu mùa của M.U khá dễ thở

Cụ thể, M.U chỉ phải tiếp Swansea, Queens Park Rangers và có 3 chuyến làm khách đến sân các đội Sunderland, Burnley và Leicester ở 5 vòng đầu tiên. 5 đối thủ ấy, có 3 đội mới lên hạng và 1 đội mùa trước suýt rớt hạng. Trên lý thuyết, đấy là những đối thủ quá đơn giản.

Trong khi đó, cả 4 ứng viên còn lại đều gặp khó khăn trong giai đoạn chạy rốt-đa. Arsenal có chuyến làm khách trên sân Everton ngay vòng 2 trước khi đại chiến với Man City ở vòng 4. Man City còn thảm hơn khi ngoài trận đấu với Arsenal, họ còn có trận làm khách Liverpool ở vòng 2 và tiếp Chelsea ở vòng 4.

Nghĩa là nếu cả 4 ứng viên đều phải đụng ít nhất một đối thủ cạnh tranh trong 5 vòng đầu tiên thì Man United lại rất thong dong. Nếu giữ được sự hưng phấn như đợt tập huấn trên đất Mỹ, Man United hoàn toàn có thể vươn lên độc chiếm ngôi đầu sau khi 5 vòng đầu tiên khép lại. Cũng theo lịch thi đấu thì thử thách chỉ thật sự đến với M.U ở vòng 10, khi họ tiếp Chelsea trên sân nhà.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *