Bên bờ hạnh phúc

Cựu Đại sứ Du lịch gây chú ý khi xuất hiện tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang trong chương trình bảo vệ quyền lợi của các em nhỏ.

Ngày 28/7, Lý Nhã Kỳ tham gia buổi mít tinh kêu gọi “Giảm thiểu bạo lực với trẻ em” tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Quỹ Phát triển Y tế Giáo dục Việt Nam (HEDF) do cựu Đại sứ Du lịch làm chủ tịch, được thực hiện tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

 

Lý Nhã Kỳ phát biểu: “Bản thân tôi đã trải qua nhiều gian truân trong cuộc sống, nên tôi hiểu rằng những đứa trẻ được chăm sóc, yêu thương, giáo dục tốt thì lớn lên sẽ hình thành nhân cách, tư duy tốt, tâm hồn đẹp… Xin đừng để những lằn roi bạo lực hằn trong tâm trí trẻ khi chúng lớn lên, hãy cùng những người mẹ, người phụ nữ Việt bảo vệ trẻ em”.

Cựu Đại sứ Du lịch cũng rất xúc động khi xem vở kịch ngắn “Đứa bé” nói về vấn nạn bạo lực, trong đó có cảnh đứa bé bị mẹ đánh đập dữ dội.

Sau khi tham gia lễ mít tinh, nữ diễn viên thay đồng phục màu xanh lá giản dị, hòa mình cùng các bạn tình nguyện viên đạp xe tuần hành để kêu gọi sự quan tâm của người đi đường.

Ban đầu, cô khá lo lắng vì đã lâu không đi xe đạp. Nhưng khi đã quen, người đẹp cảm thấy rất háo hức và tự tin tạo dáng trước ống kính.

Nguồn: Anh Tú ( VnExpress.net )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *