Bên bờ hạnh phúc

Trên Instagram, "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift vừa làm quân sư tình yêu cho một fan nữ.

 

"Taylor Swift, bạn có thể cho tôi lời khuyên không, tôi yêu bạn" – Hannah, một fan nữ của Swift viết trên Instagram của cô, kể về một chàng trai và tự kết luận rằng "Anh ấy sẽ không bao giờ thích tôi".

"Hannah. Mắt, đôi mắt, đôi mắt. Woah. Bạn có một đôi mắt đẹp nhất, rộng nhất" – Swift nhận xét.

Taylor tư vấn: "Được rồi. Về anh chàng này. Tôi nghĩ rằng chúng ta lớn lên với suy nghĩ rằng tình yêu thực sự chỉ được tính khi nó kéo dài mãi mãi hoặc được cả hai bên đón nhận. Khi bạn có một trái tim tan vỡ, điều đầu tiên một người lạ sẽ hỏi là “Hai người đã bên nhau bao lâu rồi?" như thể cơn đau của bạn có thể được xác định bởi thời gian bên cạnh người nào đó vậy. Hoặc nếu bạn đã ở bên họ rất lâu. Tôi không nghĩ tình yêu là như thế. Tôi nghĩ rằng tình yêu không được đáp lại cũng có giá trị như bất kỳ tình yêu nào khác".

"Dù có vấn đề gì xảy ra trong tình huống này, tôi muốn bạn hãy nhớ rằng những gì bạn đang làm là sự vị tha, xinh đẹp và tuyệt nhất" – cô nói thêm – "Bạn yêu một ai đó hoàn toàn là vì bạn yêu họ, không phải vì bạn nghĩ rằng bạn sẽ có tình cảm đáp lại. Bạn đang ngưỡng mộ một cái gì đó cho vẻ đẹp của nó, mà không cần phải sở hữu nó. Hãy luôn cảm thấy tốt về tình yêu vô điều kiện. Tôi nghĩ rằng một ngày nào đó bạn sẽ tìm thấy một người yêu bạn nhất".

Hanna đã trả lời Taylor cùng niềm hạnh phúc: "Bạn không biết điều này có nghĩa bao nhiêu với tôi đâu. Cảm ơn bạn. Bạn hiểu và điều đó ý nghĩa rất nhiều. Tôi cảm thấy như bạn là người chị tôi chưa từng có".

Nguồn: Đông Quân ( E!Online / PNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *