Bên bờ hạnh phúc

CLB Arsenal vừa thông báo đạt được thỏa thuận hợp đồng với thủ môn người Colombia – David Ospina – từ Nice với giá 3,2 triệu bảng Anh.

Phong độ xuất sắc của Ospina ở World Cup 2014 cùng tuyển Colombia đã giúp thủ môn này lọt vào mắt xanh của “giáo sư” Arsene Wenger. HLV của Arsenal cho biết trên trang web CLB: “David Ospina là thủ môn xuất sắc và nhiều kinh nghiệm. Điều đó đã được kiểm chứng trong màu áo của Nice và tuyển Colombia thời gian qua. Anh ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh trong đội hình chúng tôi. Tôi rất hài lòng khi cậu ấy gia nhập CLB”.

Thủ môn Ospina ở World Cup 2014

Bản hợp đồng của Ospina và Arsenal có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng 3,2 triệu bảng Anh, mức lương chưa được tiết lộ. Dù ngưỡng mộ tài năng của Ospina nhưng HLV Wenger khẳng định vẫn sẽ tiếp tục để thủ môn Wojciech Szczesny giữ vị trí số 1 trong đội hình chính của “pháo thủ”.

Thủ môn Ospina năm nay 25 tuổi, đã khoác áo Colombia 49 lần và 189 ra sân cho CLB Nice. David Ospina được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất nhì châu Âu hiện nay. Mùa giải trước, tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ospina có tỉ lệ cản phá thành công lên tới 80,3%, chỉ sau Buffon (81,1%).

Dự kiến, tân thủ môn Arsenal ​​sẽ có trận ra mắt CLB ở Emirates Cup, một giải giao hữu với các đội khách mời như AS Monaco, Valencia và Benfica diễn ra tại SVĐ Emirates vào cuối tuần sau.

Theo NLD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *