Bên bờ hạnh phúc

Theo Telegraph ngày 24-7, cậu con trai 2 tuổi của “họa mi nước Anh” Adele đã được bồi thường một khoản tiền “lên đến 5 con số” (tức hàng chục ngàn bảng Anh) sau khi cô đệ đơn kiện hãng tin Corbis lên Tòa án tối cao London về việc lén chụp và đăng ảnh con trai cô.

Diva trẻ của Anh quốc tức giận khi ảnh con trai bị đăng không xin phép. Nguồn ảnh: Reuters

 

Cô Jenny Afia- luật sư của Adele cho biết cô và bạn trai Simon Konecki đã nhấn mạnh rằng cậu con trai 2 tuổi Angelo Adkins của họ chưa từng và không bao giờ trở thành “tài sản công cộng”.  Jenny Affia khẳng định trước Tòa án tối cao London : “Điều đáng buồn là nhiều khoảnh khắc bước ngoặc của cậu bé, chẳng hạn như lần đần tiên ra ngoài đi chơi với gia đình đã bị chụp ảnh lại và phát tán khắp thế giới khi chưa được sự đồng ý của gia đình. Adele và Simon chưa bao giờ khuyến khích những bức ảnh như thế, ngược lại thì đúng hơn”.

Nữ ca sĩ Adele nổi tiếng là người kín tiếng, ít khi tiết lộ chuyện đời tư, đồng thời luôn hết sức bảo bọc gia đình khỏi cánh săn ảnh. Kể từ khi bé Angelo Adkins chào đời vào tháng 10-2012,  Adele luôn cố gắng trùm khăn che kín con trai đầu lòng mỗi khi cô và con phải ra ngoài hay xuất hiện trước đám đông để không ai thấy mặt cậu bé.

Khi đi dạo phố, cô cũng che con kín mít. Nguồn: Wenn

 

Hãng Corbis, còn có tên khác là Splash News & Picture Agency, đã đề nghị bồi thường thiệt hại và trả án phí cho bé Angelo và cam kết sẽ không sử dụng những bức ảnh đã chụp nữa. Luật sư Afia nói thêm: “Adele và Simon rất hài lòng vì vấn đề đã được giải quyết. Họ sẽ tiếp tục làm tất cả những gì có thể để bảo vệ Angelo khỏi cánh paparazzi, kể cả nếu có phải kiện ra trước pháp luật. Quan điểm của họ là các paparazzi không có quyền xâm phạm đời tư và sử dụng những hình ảnh về sinh hoạt gia đình thường ngày của người khác để lưu trữ, phát tán hay trục lợi cho bản thân”.

Nguồn: K.Khánh ( Telegraph / Người lao động )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *