Bên bờ hạnh phúc

Tính tới thời điểm này, Chelsea đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên tất cả đấu trường. Nhiều khả năng, chuỗi trận ấn tượng này sẽ còn được kéo dài bởi đối thủ sắp tới của họ chỉ là một Wolfsberger yếu hơn về mọi mặt.

Trước một đối thủ vô danh, Chelsea sẽ dễ dàng kéo dài mạch thắng

Chelsea đang khởi đầu đầy ấn tượng trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải. Dù chưa có sự trở lại của những ngôi sao tham dự World Cup 2014, nhưng đội bóng của HLV Jose Mourinho vẫn chơi tốt ở các trận đấu giao hữu gần đây.

Khác với hình ảnh thận trọng ở Premier League mùa giải trước, Chelsea thời gian qua đã trình diễn một lối đá tấn công đẹp mắt và biến hóa. Những cầu thủ trẻ của họ như Lewis Baker, Lucas Piazon, Patrick Bamford… phối hợp với nhau rất tốt trên hàng công. Sự tự tin cùng những bước chạy thanh thoát cho thấy thế hệ “mầm non” đã sẵn sàng gánh vác trọng trách nếu được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân ở mùa giải tới.

Bên cạnh sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ, Chelsea còn cho thấy họ giải phóng sức ì khá nhanh. Dù mới tập luyện được khoảng 2 tuần, nhưng về cơ bản các học trò của HLV Mourinho đã quen với cường độ vận động. Họ có thể chạy với tốc độ cao ngay cả khi trận đấu đã đi vào những phút cuối. Thêm một tin vui nữa đối với Chelsea là đội trưởng John Terry đang chơi ngày càng hay. Trong chiến thắng 3-2 trước AFC Wimbledon cách đây vài ngày, trung vệ 33 tuổi này đã lập cú đúp. Màn trình diễn của Terry phần nào cho thấy, HLV Mourinho hoàn toàn sáng suốt khi quyết định giữ anh ở lại với Stamford Bridge.

Giờ đây, Chelsea không những đang đạt phong độ cao mà còn có một tinh thần đầy hưng phấn. Vì thế, sẽ rất khó tin nếu đoàn quân của HLV Jose Mourinho bị một đội bóng chưa mấy danh tiếng như Wolfsberger cắt đứt mạch trận toàn thắng.

Trong 81 năm tồn tại, thành tích cao nhất của Wolfsberger chỉ là vị trí thứ 5 tại giải VĐQG Áo. Họ chưa có nhiều điều kiện thi đấu tại các cúp châu Âu để đọ sức với những CLB hàng đầu châu lục như Chelsea. Nhiều khả năng, trận đấu sắp tới sẽ diễn ra trong thế 1 chiều và đoàn quân của HLV Mourinho sẽ nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 4.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *