Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn: Andy Fickman

Diễn viên: Amanda Bynes, Channing Tatum, Laura Ramsey, Vinnie Jones, David Cross, Julie Hagerty, Robert Hoffman, James Kirk …

Thể loại: Hài hước, tình cảm

Quốc gia: Mỹ

Phim phát sóng lúc 8h30 Chủ Nhật ngày 27/7/2014 trên THVL1

Bộ phim vui nhộn được chuyển thể từ vở hài kịch “Đêm thứ 12” của Shakespeare.

Viola Hasting (Amanda Bynes) là một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp và có niềm đam mê bóng đá, khi nghe tin đội bóng nữ của mình đã bị giải tán Vilola đã cố gắng thuyết phục huấn luyện viên của đội nam rằng cô có thể tham gia đội bóng của ông và có thể đá bóng như những chàng trai thực thụ nhưng mọi người đều cười cô và cho rằng phụ nữ không thể nào đá bóng giỏi hơn cánh đàn ông. Vì vậy khi người anh trai nghịch ngợm của cô, Sebastian (James Kirk) gọi điện từ London về và nói rằng anh ta sẽ không thể nào về kịp để đi học ở trường dự bị mới thì Viola đã quyết định đây chính là cơ hội cho cô trả thù các chàng trai.

Với sự giúp đỡ của một người bạn là thợ hóa trang, cô đã thay đổi hoàn toàn thành Sebastian và thay thế thân phận của anh ta đến trường với ý định gia nhập đội bóng nam. Nhưng chuyện giả trai lại rắc rối hơn Viola tưởng, nhất là khi cô bắt đầu có cảm tình với người bạn cùng phòng của mình là Duke (Channing Tatum), và cô gái Olivia thì lại bị cuốn hút bởi cậu bạn mới đến mức ngạc nhiên, Sebastian.

Ngay khi các ban giám hiệu bắt đầu điều tra thân phận thật sự của Viola thì anh của cô là Sebastian trở về và dàn dựng lên cao trào của câu chuyện Shakespeare hiện đại này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *