Bên bờ hạnh phúc

Bayern đã thách thức Barca (và cả Man Utd) trong cuộc đua giành chữ ký của Juan Cuadrado. Đội bóng vùng Bavaria dự định sẽ trả tới 42 triệu euro cho Fiorentina để có được cầu thủ chạy cánh của tuyển Colombia, cao hơn mức đề nghị của Barca (38 triệu).

Fio vừa chi cả thảy 21 triệu euro để mua đứt Cuadrado từ Udinese, biến anh thành cầu thủ cao giá nhất lịch sử CLB, hơn cả… Gabriel Batistuta! Như vậy nếu bán Cuadrado cho Bayern, Fio coi như đã lãi gấp đôi, chẳng có lý do gì để đội bóng Italia từ chối.

Tại sao HLV Pep Guardiola rất muốn có Cuadrado? Đơn giản vì Arjen Robben và Franck Ribery đều đã ngoài 30 tuổi, trong đó ngôi sao người Pháp tỏ ra xuống sức rõ rệt thời gian gần đây. Trong lúc Ribery bị gạt khỏi danh sách tuyển Pháp dự World Cup 2014 vì chấn thương, Cuadrado đã tỏa sáng rực rỡ trên đất Brazil với 1 bàn thắng và 4 lần kiến tạo, giúp Colombia lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tứ kết Cúp thế giới.

Lối chơi của Hùm xám rất cần những cầu thủ chạy cánh xuất sắc, đó là lý do Robben và Ribery đều được trọng dụng tại sân Allianz-Arena thời gian qua. Với những gì đã thể hiện cũng như môi trường tại Bayern hiện nay, giới chuyên môn Đức đều nhận định Cuadrado rất nhiều khả năng sẽ chứng tỏ được phẩm chất dưới tay HLV Guardiola.

Trong lịch sử, Fiorentina và Bayern từng thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng đình đám, đáng chú ý có Stefan Effenberg (1992) và Mario Gomez (2013).  

Theo baobongda

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *