Bên bờ hạnh phúc

Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới không chỉ nhờ vào hương vị thanh tao, nhẹ nhàng mà còn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đối với các món bánh ngọt, hay chè, kem cũng vậy. Người Nhật chú trọng vào thành phần nguyên liệu và cách trình bày cốt để cho ra đời một món ăn không chỉ đẹp mà còn phải thơm ngon, bổ dưỡng.

Hẳn đối với các bạn trẻ Việt Nam hiện nay, cái tên Shibuya cũng không phải là quá xa lạ. Shibuya là tên của một trong 23 khu trung tâm đặc biệt ở Nhật Bản, nổi tiếng với sự sầm uất, đông đúc và nhộn nhịp của mình. Bên cạnh những món ăn nổi tiếng và quen thuộc được cả thế giới biết đến như sushi, mì ramen,…thì nơi đây cũng là nơi sinh ra món tráng miệng mới nổi danh: Shibuya Toast. Vị ngọt béo tinh tế hòa quyện cùng hương thơm quyến rũ của Shibuya toast sẽ khiến bạn không thể chối từ! 

Hiểu một cách đơn giản thì đây là một món bánh mì ruột mềm, được nướng với bơ và siro cây phong (hoặc mật ong), ăn kèm với trái cây tươi, kem viên như một món tráng miệng hoặc bất cứ khi nào bạn thích. Shibuya toast là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự giòn giòn của bánh mì nướng, vị ngọt ngào của siro, chút mát lạnh của kem và hương thơm ngây ngất của bơ

Shibuya Toast thu hút thực khách bởi mùi vị béo thơm của bơ, ngọt ngào của siro cây phong và các món trái cây hoặc kem đi kèm. Với mỗi hương vị trái cây và kem khác nhau, chúng ta lại có được một hương vị Shibuya Toast mới lạ.

Theo kenh14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *