Bên bờ hạnh phúc

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ được phép mua sắm không giới hạn về ngân sách ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhằm hướng tới mục tiêu vô địch Premier League. Đó là cam kết của phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward.

Trả lời trên kênh MUTV trong chuyến du đấu mùa hè ở Mỹ, Ed Woodward đã rất tự tin khẳng định rằng CLB sẽ “làm mọi điều có thể để vô địch Premier League mùa giải này”. Họ đã chi 50 triệu bảng cho hai tân binh Luke Shaw và Ander Herrera, nhưng đó mới là sự khởi đầu. Van Gaal đang sẵn sàng mang về một số gương mặt mới nữa sau khi Woodward tiết lộ rằng Man United đang chuẩn bị rất nhiều tiền cho ông “đi chợ”.

“Sẽ không có ngân sách cố định”, Ed Woodward tự hào “Tài chính của chúng tôi rất vững mạnh, Louis là ông chủ, và ông ấy sẽ đánh giá những bước đi tiếp theo. Man United muốn làm tất cả để đòi lại chức vô địch. Chúng tôi đã mua HLV mới, đội ngũ huấn luyện mới, đã đầu tư hai tân binh đẳng cấp và đang làm việc cùng Louis để tiếp tục mang về những ngôi sao mới”.

Van Gaal được cho là đã liên hệ với một số cầu thủ đồng hương, trong đó có những hậu vệ như Daley Blin và Stefan de Vrij, hiện đang khoác áo Ajax. Ngoài ra, ông còn muốn hai cầu thủ đang chơi ở Serie A như Arturo Vidal và Kevin Strootman. Mới đây, có thông tin rằng Man United đang cân nhắc phương án mua siêu sao Edinson Cavani từ Paris Saint Germain.

Mùa trước, dưới triều đại David Moyes, Man United xếp tận thứ 7. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ không được tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau gần 2 thập kỷ. Tuy nhiên, Woodward khẳng định điều đó không ảnh hưởng tới vị thế của CLB trong việc lôi kéo các ngôi sao. “Tôi đã có kinh nghiệm trong việc trò chuyện với các cầu thủ và người đại diện của họ. Chúng tôi vẫn có sức hấp dẫn lớn với các ngôi sao thế giới”, ông tự tin.

Theo TT&VH
  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *