Bên bờ hạnh phúc

Nhà vô địch 2013 cùng với 7 tay vợt hạt giống khác nhất loạt bị loại trong ngày thi đấu thứ ba của giải ATP Hamburg đang đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhất là khi tác giả của những kỳ tích kể trên hầu hết là các tay vợt thứ hạng rất thấp.

Đối mặt với tay vợt người Serbia dự tranh từ vòng loại là Filip Krajinovic, kém mình đến 134 bậc trên bảng xếp hạng ATP, đương kim vô địch Fabio Fognini đã thất bại thảm hại chỉ trong vòng chưa đầy một giờ và tỉ số cách biệt 4-6, 0-6 đã nói lên tất cả về trận ra quân kém cỏi của tay vợt người Ý, cũng là hạt giống số 2 của giải.

Đương kim vô địch Fognini thua đối thủ kém mình trên 130 hạng

Đối thủ tiếp theo của Krajinovic ở vòng ba sẽ là tay vợt đồng hương hạng 71 thế giới Dusan Lajovic, người đã vượt qua hạt giống số 15 Carlos Berlocq với tỉ số 6-3, 6-4 ở một trận đấu vòng hai khác.

Tay vợt kỳ cựu đồng thời là hạt giống số 5 Mikhail Youzhny bất ngờ để thua trong cả hai ván với cùng điểm số 5-7 trước Alexander Zverev, đối thủ mới 17 tuổi người Đức được nhận suất đặc cách để góp mặt tại giải đấu trên sân nhà. Cách biệt về thứ hạng – 19 của Youzhny và 285 của Zverev – càng cho thấy thất bại của tay vợt người Nga thật khủng khiếp với bản thân anh.

Makhail Youzhny chào thua đối thủ trẻ Zverev

Hạt giống số 11 Santiago Giraldo sẽ là người tiếp theo “được” trải nghiệm những cú giao bóng khủng khiếp và những pha đánh trả cả hai tay cực kỳ hiểm hóc của Zverev ở vòng ba. Điều thú vị là trước khi giải khởi tranh, chính Giraldo đã mời Zverev làm “quân xanh” tập dượt chung với mình!

Cũng được nhận suất đặc cách để góp mặt tại giải, tay vợt chủ nhà Tobias Kamke đã đánh bại Federico Delbonis, đối thủ trẻ hơn mình 5 tuổi, thứ hạng cũng cao hơn 50 bậc với tỉ số 6-3, 6-4. Delbonis cũng là hạt giống số 13 của giải và năm ngoái, tay vợt người Argentina này còn đã lọt vào đến trận chung kết trước khi gác vợt trước Fabio Fognini.

Zverev "vô danh" đến mức không có ảnh trong kỷ yếu của giải

Kamke, Zverev cùng với Dustin Brown đang tạo nên làn sóng phấn khích cho các cổ động viên chủ nhà Đức, bởi cũng ở vòng hai này, tay vợt hạng 104 thế giới Dustin Brown đã xuất sắc hạ gục tay vợt hạt giống số 9 Fernando Verdasco với tỉ số 4-6, 6-2, 7-6 trong gần hai giờ so tài.

Brown sẽ gặp tiếp một tay vợt Tây Ban Nha khác là Pablo Andujar ở vòng ba.

Hạt giống số 10 Guillermo Garcia-Lopez để thua Leonardo Mayer trong cả hai ván đều bằng loạt tie-break trong khi hạt giống số 14 Joao Sousa gác vợt sau hai ván với tỉ số 2-6, 4-6 trước Lukas Rosol . 

Theo NLD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *