Chelsea đã đồng ý bán Demba Ba cho Besiktas với giá 8 triệu bảng, CLB Thổ Nhĩ Kỳ vừa xác nhận. Và đấy có lẽ chỉ là cái tên đầu tiên rời Stamford Bridge sau khi Chesea mua được Diego Costa.

Demba Ba mặc áo số 9 tại Besiktas

Ba chỉ là sự lựa chọn số 3 trên hàng công Chelsea sau Samuel Eto’o và Fernando Torres. Giờ thì với Costa và cả Cesc Fabregas, người cũng có thể đá như một “số 9 ảo”, cơ hội thi đấu của Ba gần như không còn. Một số CĐV bình luận: “Có lẽ fan Chelsea sẽ không nhớ Ba nhiều như fan… Liverpool”. Vâng, dấu ấn lớn nhất của Ba tại Chelsea là anh đã tận dụng thành công pha trượt chân của Steven Gerrard để ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu mang tính bước ngoặt của Premier League mùa trước.

Trước khi bán Ba, Chelsea đã thanh lý Samuel Eto’o cùng Ashley Cole. Ngoài ra, họ cũng gần như chắc chắn không dùng Romelu Lukaku, người đã khẳng định được tên tuổi và cần thực tiễn thi đấu chứ không chấp nhận ngồi dự bị. Vấn đề giờ là Chelsea sẽ bán đứt hay lại cho mượn chân sút người Bỉ?

Còn Torres, anh vẫn bày tỏ sự hào hứng trước mùa bóng mới và chào đón Costa. Bản thân Torres chẳng muốn đi đâu vì đang hưởng lương rất cao (175.000 bảng/tuần). Trong khi các CLB mạnh cũng không thiết tha chiêu mộ một chân sút đã qua thời đỉnh cao như anh. Sau khi bán Costa cho Chelsea, Atletico cũng rất nhanh chóng gút ngay hợp đồng chuyển nhượng Mario Mandzukic.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *