Bên bờ hạnh phúc

Đến với Saxony là cơ hội để bạn và gia đình khám phá một di sản văn hóa hơn 1.000 năm lịch sử, những di sản của các nhà soạn nhạc, kiến trúc sư và các nghệ sĩ nổi tiếng.

Saxony là một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp của nước Đức, nơi hàng thế kỷ qua đã chiếm trọn trái tim của những người nghệ sỹ, người dân bản địa cũng như du khách. Tại bang Saxony, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn muốn ở nước Đức: cung điện, nhà thờ theo phong cách Gothic, Baroque, những vách đá sa thạch được điêu khắc theo thời gian, những vườn nho, đàn cừu gặm cỏ trên những cánh đồng hoa dại, ẩm thực, rượu ngon và người dân thân thiện…

Saxony có một bề dày lịch sử phong phú với hơn 1.000 năm truyền thống văn hóa. Saxony có hơn 500 bảo tàng. Các điểm tham quan nổi tiếng như nhà hát Semper, nhà thờ Đức Mẹ, cung điện Zwinger ở Dresden và cung điện Moritzburg.

Cung điện Zwinger ở Dresden

Cung điện Moritzburg

Di sản văn hóa nghệ thuật tinh tế của Saxony được du khách từ khắp nơi trên thế giới đánh giá cao. Saxony nổi tiếng với những lễ hội âm nhạc, kịch và các bộ sưu tập nghệ thuật. Di sản âm nhạc của Saxony bao gồm các địa điểm như nhà hát Semper ở Dresden, phòng hòa nhạc Gewandhaus ở Leipzig và nhà hát tại Chemnitz và cùng gắn liền với tên tuổi của những nhà soạn nhạc nổi tiếng như Johann Sebastian Bach, Richard Wagner, Robert Schumann và Carl Maria von Weber. Dàn hợp xướng St Thomas, dàn hợp xướng Kreuzchor của Dresden, Dàn nhạc Gewandhaus Leipzig và dàn nhạc Dresden từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới.

Nhà hát Semper ở Dresden

Nhà hát ở Chemnitz

Vườn nho lâu đời nhất ở Saxony

Núi đá Bastei

Một số thị trấn và thành phố của Saxony có thể tự hào về di sản kiến trúc ấn tượng và đời sống văn hóa sôi động. Những nghề thủ công truyền thống phong phú bao gồm khắc gỗ ở vùng núi Erzgebirge, chế tạo nhạc cụ ở Vogtland, sứ Meissen, ren Plauen và đồng hồ Glashütte cũng góp phần mang lại danh tiếng cho Saxony.

Sứ Meissen

Điêu khắc gỗ ở vùng núi Erzgebirge

Saxony là một điểm đến thân thiện: khách sạn, nhà nghỉ và các điểm tham quan giải trí phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, đảm bảo các hoạt động gia đình phong phú và đa dạng. Người đi xe đạp và người đi bộ, đi bộ đường dài, xe đạp leo núi, đi xe gắn máy cũng như những người đam mê thể thao mùa đông đều phù hợp để chinh phục các ngọn đồi của Saxony.

Saxony cũng cho bạn cơ hội tuyệt vời chăm sóc và giữ gìn sức khỏe tại các spa và khu nghỉ dưỡng có từ rất lâu đời. Kỳ nghỉ ở Saxony rất lý tưởng cho việc kết hợp tham quan thành phố với các hoạt động và an dưỡng cho gia đình trong cả mùa hè và mùa đông.

Theo PNO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *