Bên bờ hạnh phúc

Arsenal không mất công tìm kiếm một thủ thành thay thế Fabianski khi mới đây, họ đã đạt được thỏa thuận với David Ospina, người gác đền của ĐT Colombia.

Theo báo chí Colombia, Arsenal đã đồng ý với mức giá 3 triệu bảng mà CLB chủ quản Nice (Pháp) của David Ospina đưa ra. Sắp tới David Ospina sẽ ký hợp đồng, nhiều khả năng có thời hạn 4 năm, với Arsenal và thủ thành này có nhiệm vụ bắt dự bị cho Wojciech Szczesny. Hoặc nếu giữ phong độ tốt, thậm chí Ospina có thể đẩy Szczesny lên ghế dự bị. Nhìn lại màn trình diễn ấn tượng tại World Cup vừa qua của Ospina, rõ ràng anh đã chứng tỏ được mình. Đẳng cấp và kinh nghiệm của thủ thành 26 tuổi này chắc hẳn là đủ để anh cạnh tranh sòng phẳng với lựa chọn số một người Ba Lan.

Ospina sẽ chỉ tốn của Arsenal 3 triệu bảng

Với việc chiêu mộ được Ospina, coi như Arsenal đã có thể an tâm về vị trí thủ môn vốn bị đặt vào thế báo động khi Fabianski nhất quyết ra đi còn Viviano được trả lại cho Palermo. Ospina là một phát hiện mới trong khung gỗ tại World Cup 2014 bên cạnh những Keylor Navas hay Ochoa… Với sự chắc chắn, bay lượn và làm chủ vòng cấm tốt, Ospina là lựa chọn số một trong khung gỗ ĐT Colombia và là một trong những thủ thành chịu ít bàn thua nhất giải (4 bàn thua).

Ospina sẽ là tân binh thứ ba của Emirates trong hè này, dù thời gian mua sắm vẫn còn đến 1 tháng rưỡi. Trước đó, Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy đã cập bến Emirates. Qua những gì đã có trong hè 2014, có thể thấy Arsenal đang đặt quyết tâm cao cho mùa giải 2014/15.

Theo bongda24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *