Chú chó Maru trong thời gian qua đã trở thành hiện tượng “gây bão” đối với cư dân mạng nhiều nước. Maru được người ta gọi là “chú chó hạnh phúc nhất thế giới” vì ngắm nhìn chú, lúc nào người ta cũng tưởng như Maru đang “cười”.

Nhìn thấy Maru là nhìn thấy sự lạc quan, vui vẻ, vì vậy, tài khoản mà vị chủ nhân của Maru lập cho chú trên mạng xã hội có rất nhiều người theo dõi. Người ta háo hức với từng kiểu ảnh mới của Maru.

Chủ nhân của Maru là một gia đình hiện đang sống ở thành phố Tokyo, Nhật Bản. Maru có một vẻ ngoài rất đặc biệt khiến người ta luôn tin rằng chú rất hạnh phúc, sung sướng. Trong mọi kiểu ảnh, trông Maru đều rất đáng yêu, vì vậy, chú đã “đốn tim” đông đảo cư dân mạng.

Dù làm bất cứ việc gì, lúc nào trông Maru cũng như thể đang cười. Hiện tại có tới 800.000 người đang theo dõi tài khoản trên mạng xã hội của Maru. Chủ nhân của Maru rất yêu quý chú chó và thường xuyên cập nhật ảnh, video của Maru trên trang cá nhân riêng dành cho Maru. Dần dần những tài khoản này thu hút lượng người quan tâm khổng lồ.

Chú có những thói quen và sở thích giống như tất cả những chú chó khác, chỉ có điều khác biệt duy nhất, Maru làm tất cả mọi việc và… cười.

Theo dantri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *