Bên bờ hạnh phúc

  Đầu những năm dân quốc, cả khu phố Bắc Kinh xôn xao vì một đám cưới lạ thường: cô dâu chỉ là đứa bé mới lên 8 và chú rể là cậu bé 10 tuổi thay mặt anh trai đi rước kiệu hoa.

  Cô dâu nhí đó là Uyển Quân – một cô bé mồ côi cha mẹ, sống cơ hàn cùng  bà ngoại và vợ chồng người cậu tham tiền. Biết nhà họ Chu đang cần một bé gái để xung hỉ cứu cậu con trai lớn là Bá Kiện đang lâm trọng bệnh nên mợ của Uyển Quân đã nhẫn tâm bán con bé cho nhà họ Chu. Riêng với Chu gia, họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để cưới Uyển Quân về nhà với hy vọng cô bé có thể cứu mạng con trai.

  Thật kỳ lạ, sau khi Uyển Quân về nhà họ Chu với vai trò là cô dâu của Bá Kiện thì bệnh tình của cậu dần bình phục. Từ đó, Uyển Quân trở thành phúc tinh của nhà họ Chu, được Chu lão gia và phu nhân hết mực thương yêu. Với  3 anh em: Bá Kiện, Trọng Khang và Thúc Hào, Uyển Quân thật sự là một tiểu muội bảo bối đáng được cưng chìu.

  Tám năm sau, Uyển Quân giờ đã là một thiếu nữ tuổi trăng tròn xinh đẹp, nết na. Lúc này, trong lòng Bá Kiện chỉ nhanh chóng muốn Uyển Quân trở thành cô dâu chính thức của mình vì anh luôn dành cho cô một tình yêu sâu đậm, một sự quan tâm hết lòng. Về phần Trọng Khang và Thúc Hào, vẫn biết Uyển Quân là vợ hứa hôn của anh trai mình nhưng họ vẫn âm thầm ôm ấp hình bóng cô em gái cùng lớn lên suốt thời thơ ấu.

  Còn Uyển Quân, trái tim cô cũng đã dành cho 1 trong 3 người họ nhưng không cách nào thố lộ.

  Đến một ngày, khi Chu gia chuẩn bị tiến hành hôn lễ chính thức cho Bá Kiện và Uyển Quân thì bí mật về tình yêu của Trọng Khang và Thúc Hào dành cho cô bị phát hiện.

  Uyển Quân không thể đưa ra quyết định sẽ chọn ai vì với cô bất cứ sự chọn lựa nào cũng là sự tổn thương không đáng có. Về phía Bá Kiện, Trọng Khang và Thúc Hào, họ chọn cách âm thầm ra đi để hy sinh cho nhau…

  Bắt đầu từ giây phút đó, gia đình họ Chu từ yêu thương chuyển sang căm hận và đuổi Uyển Quân ra khỏi nhà vì cho rằng chính cô đã làm họ mất đi 3 người con yêu quí.

  Cũng từ đây, Uyển Quân bắt đầu những tháng ngày phiêu bạt gian truân đầy nước mắt….

  Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của văn sĩ Quỳnh Dao, bộ phim truyện Đài Loan: “Uyển Quân” được giới thiệu trên sóng THVL2, kênh 31 mạng truyền hình cáp SCTV lúc 20h30 các ngày, bắt đầu từ 07/7/2014.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *