Bên bờ hạnh phúc

 

  Đạo diễn: Stuart Beattie

  Diễn viên: Aaron Eckhart, Yvonne Strahovski, Miranda Otto, Bill Nighy, Jai Courtney, Socratis Otto, Aden Young, Caitlin Stasey, Mahesh Jadu, Steve Mouzakis, Nicholas Bell, Deniz Akdeniz, Chris Pang, Kevin Grevioux, Bruce Spence…

  Thể loại: Hành động, viễn tưởng

  Quốc gia: Mỹ

  Năm phát hành: 2014

  Phim phát sóng lúc 8h30 Chủ Nhật, ngày 06/7/2014 trên kênh THVL1

  Tôi, Frankenstein kể về nhà khoa học Victor Frankenstein đã lấy những bộ phận cơ thể của xác chết, ráp nối lại và tạo thành một sinh vật sống dưới tác động của điện năng từ tia chớp rạch trời. Sợ hãi với sự ghớm ghiếc của sinh vật mình tạo ra, Victor quyết định giết nó nhưng con quái vật này không chết mà trở lại báo thù. Nhiều năm sau, Adam Frankenstein (tên của sinh vật mà Victor tạo nên) vẫn đi tìm câu trả lời về định mệnh của mình. Anh bước vào một hành trình nguy hiểm và trở thành chiếc chìa khóa then chốt trong cuộc chiến khốc liệt giữa hai tộc bất tử – quái vật lai thiên thần (Gargoyle) và ác quỷ (Demon) – trong thành phố.

  Dựa trên nhân vật nguyên tác nhưng Frankenstein tập trung vào câu chuyện về sinh vật Frankenstein tạo ra sẽ làm gì khi đơn độc trong một thế giới rộng lớn. Trong 200 năm cô đơn, Adam Frankenstein luôn phải vật lộn với câu hỏi “Ta là ai?” và thường xuyên đứng bên ngoài xã hội tới khi bị các thiên thần và ác quỷ truy đuổi.  

   Được thực hiện bởi êkíp từng tạo nên thành công cho loạt phim Underworld (Thế giới ngầm) nên Frankenstein cũng mang một không khí u ám, đen tối như tác phẩm trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *