Bên bờ hạnh phúc

John Poppleton, từ California, đã tạo ra tác phẩm nghệ thuật vẽ trực tiếp lên da người, sử dụng màu huỳnh quang của hoa cà, màu cam và màu xanh lá cây, sau đó chụp ảnh chúng đã đem lại kết quả đáng kinh ngạc.

Dự án của John có tên là “Under Black Light” (Dưới ánh sáng đen), bao gồm những bức ảnh nghệ thuật khỏa thân về các hiện tượng thiên nhiên ngoạn mục như hoàng hôn châu Phi, vùng biển nhiệt đới trong cơn mưa, dãy núi dưới ánh trăng….

Trong các tác phẩm, nghệ sĩ mô tả những cảnh vũ trụ, về các ngôi sao, thiên hà và các cực quang lung linh. Cảnh họa tuyệt đẹp được chụp ảnh dưới ánh sáng đen để tạo những hình ảnh phát sáng. John kết hợp các đường cong và hình dạng của các mô hình thành những bức ảnh.

John học nhiếp ảnh như một sở thích cho đến khi một vài người bạn thuyết phục anh chụp ảnh cưới cho họ vào năm 1993. Sau đó anh trở thành một nhiếp ảnh gia chân dung chuyên nghiệp. Mục tiêu của John là tạo ra một cái gì đó độc đáo và khác biệt.

John đã nhận được nhiều giải thưởng cho ảnh đám cưới và ảnh chân dung thông qua tổ chức nhiếp ảnh quốc tế ảnh cưới và ảnh chân dung và công việc của anh được giới thiệu trong nhiều quyển sách nhiếp ảnh nổi tiếng. Anh hiện đang sống trong một thị trấn nhỏ yên tĩnh ở Wellsville, Bắc Utah cùng với vợ và ba con.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *